sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vừa mới tỏa sáng trở lại, Raphael Varane đã muốn 'nhận quà' từ Man United

Thứ ba, 19/12/2023 17:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Daily Mail đưa tin, hậu vệ Raphael Varane đang muốn gia hạn hợp đồng sau những màn trình diễn tốt thời gian gần đây.

Hậu vệ người Pháp, Raphael Varane được cho là đang muốn ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford thêm một mùa giải nước. Còn nhớ ở chiến dịch trước, cầu thủ này từng là trụ cột nơi hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester khi anh hợp tác ăn ý với Lisandro Martinez. Tuy nhiên, chấn thương dài hạn của Martinez đã khiến Varane gặp khó khăn và tụt lại phía sau Harry Maguire và Jonny Evans.

tieu-su-raphael-varane-1809112803-2232
Vừa mới tỏa sáng trở lại, Raphael Varane đã muốn 'nhận quà' từ Man United

Trước đó, đã có những tin đồn về xích mích giữa cầu thủ 30 tuổi và Erik Ten Hag khi chiến lược gia người Hà Lan xếp Evans đá chính, và điều này khiến anh cảm thấy bất công. Tuy nhiên do vấn nạn chấn thương ở hàng thủ của Quỷ đỏ, Varane đã được sử dụng trở lại. Anh vừa có trận đá chính trận thứ 8 trong mùa giải này cho Quỷ đỏ trong trận hòa 0-0 trước Liverpool. Cầu thủ 30 tuổi đá cặp với Jonny Evans ở trung tâm hàng phòng ngự, và giúp đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag giành được 1 điểm quý giá tại Anfield. 

Nhà vô địch World Cup và Champions League đã được đội bóng chủ sân Old Trafford ký hợp đồng từ Real Madrid vào mùa hè năm 2021 với mức phí chuyển nhượng lên đến 42 triệu bảng. Ban đầu, Varane được thông báo là đã ký một hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, sau đó có thông tin cho rằng hợp đồng của anh chỉ có thời hạn 3 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Giờ đây, ngôi sao người Pháp đang hy vọng điều khoản này được kích hoạt, nghĩa là anh sẽ ở lại Quỷ đỏ cho đến mùa Hè năm 2025.

raphael-varane-man-united-goal-081423-2330
Vừa mới tỏa sáng trở lại, Raphael Varane đã muốn 'nhận quà' từ Man United

Tuần trước, nhiều báo cáo tuyên bố rằng nửa đỏ thành Manchester không muốn tiếp tục có Varane trong đội hình, mở ra khả năng cựu cầu thủ của Los Blancos sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Những cầu thủ đang bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng được phép đạt được thỏa thuận với các câu lạc bộ nước ngoài trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, chính vì vậy, cũng đã có nhiều tin đồn Varane sẽ sớm chia tay Man United. 

Theo dõi Sports442 trên