sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sếp lớn Man United đích thân sang tận Arab Saudi để rao bán bộ tứ siêu sao

Thứ ba, 19/12/2023 14:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Giám đốc bóng đá của Man United đã bay đến Arab Saudi để đàm phán khi đội bóng này có ý định rao bán bộ tứ ngôi sao gồm Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho và Anthony Martial với giá 230 triệu bảng.

Theo tờ Daily Mail đăng tải, vào đầu tháng này, giám đốc bóng đá của câu lạc bộ Man United - John Murtough đã bay đến Arab Saudi để đàm phán chuyển nhượng khi mà nửa đỏ thành Manchester đang tìm cách bán cầu thủ để gây quỹ cho các bản hợp đồng vào tháng Giêng.

Được biết, vị sếp lớn của đội bóng chủ sân Old Trafford đã tổ chức các cuộc thảo luận với các đại diện của Saudi Pro League tại Riyadh. Jadon Sancho, Raphael Varane, Anthony Martial và Casemiro là 4 cái tên sẵn sàng bị Quỷ đỏ đưa lên “sàn chuyển nhượng”.

db7566ed-e970-4c26-8882-074c56aaffe2
Sếp lớn Man United đích thân sang tận Arab Saudi để rao bán bộ tứ siêu sao

Tuy nhiên, theo các nguồn tin tiết lộ, Murtough được cho là đã rời Arab Saudi mà không đạt được thỏa thuận về bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào. Dẫu vậy, ông đã thiết lập được một số mối quan hệ mới quan trọng với Man United và các cuộc đàm phán tiếp theo cũng đã được lên kế hoạch. 

Sau khi chi hơn 750 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái, các câu lạc bộ tại đấu trường Saudi Pro League được dự đoán sẽ không hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Bên cạnh đó, với việc một số đội bóng “đã lấp đầy hạn ngạch dành cho các cầu thủ nước ngoài”, chính vì vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng Hè năm sau mới có thể mua, bán với các đội bóng giàu có này. 

Về phía các nhân sự của Man United, giảm tải Jadon Sancho được xem là ưu tiên hàng đầu của đội bóng vào tháng tới khi mà ngôi sao người Anh đã bị thuyền trưởng Erik ten Hag loại bỏ khỏi đội hình sau những mâu thuẫn vào hồi tháng 9 vừa qua. Quỷ đỏ cũng sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Varane, Martial và Casemiro, tuy nhiên, câu lạc bộ sẽ không ép họ ra đi vì cả ba vẫn là những thành viên quan trọng trong đội hình của vị chiến lược gia người Hà Lan.

79087427-0-image-a-52_1702908302043
Sếp lớn Man United đích thân sang tận Arab Saudi để rao bán bộ tứ siêu sao

Nhu cầu đẩy các cầu thủ ra đi của Man United ngày càng tăng cao trong bối cảnh đội bóng này gặp nhiều khó khăn do đã gần đạt đến giới hạn Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League. Một dấu hiệu rõ ràng về tình hình tài chính mong manh của nửa đỏ thành Manchester xuất hiện vào tháng 7 năm ngoái khi họ bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt 260.000 bảng Anh vì những gì được mô tả là “mức thâm hụt nhỏ” trong bảng tài chính mùa 2022/23.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Man United tiếp tục mang về sân Old Trafford những bản hợp đồng kỷ lục với những cái tên như Rasmus Hojlund, Andre Onana và Mason Mount (mức phí tổng cộng gần 200 triệu bảng). Vì nhiều lý do khác nhau, đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ không thể chi lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. 

Theo dõi Sports442 trên