sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Inter Miami chính thức xác nhận, Lionel Messi chuẩn bị đối đầu với đội bóng thời niên thiếu

Thứ ba, 19/12/2023 15:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lionel Messi chuẩn bị tái ngộ với câu lạc bộ thời thơ ấu Newell's Old Boys trong một trận đấu giao hữu của Inter Miami trước thềm mùa giải mới.

Mới đây, câu lạc bộ Inter Miami xác nhận đội bóng này sẽ đối đầu với câu lạc bộ thời thơ ấu của siêu sao Lionel Messi -  Newell's Old Boys trong khuôn khổ các trận đấu giao hữu trước mùa giải mới. Cụ thể, gã nhà giàu đến từ nước Mỹ sẽ tiếp đón đại diện của Argentina trên sân DRV PNK ở Fort Lauderdale, Florida vào ngày 15/2/2024. 

i (45)
Inter Miami chính thức xác nhận, Lionel Messi đối đầu với đội bóng thời niên thiếu

Đây là lần đầu tiên mà chân sút vừa giành Quả bóng vàng thứ 8 tái ngộ với đội bóng cũ - nơi chứng kiến ​​Messi bước những bước đi đầu tiên với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Ngôi sao người Argentina chơi cho đội trẻ của Newell ở quê nhà Rosario trước khi anh chuyển đến Barca vào năm 13 tuổi. 

Không chỉ riêng Messi, đây cũng là dịp thuyền trưởng của Inter Miami - Gerardo Martino tái ngộ với Newell's Old Boys. Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Argentina đã ra mắt với tư cách là cầu thủ của Newell's vào năm 1980 và giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ. 

"Tôi rất vui khi có cơ hội đón chào đội bóng cũ Newell's Old Boys đến ngôi nhà của chúng tôi tại Miami. Đây là một trận đấu đặc biệt, bởi Newell's Old Boys có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Đây cũng là một trong số rất nhiều trận giao hữu của Inter Miami trong năm tới", huấn luyện viên Tata Martino chia sẻ.

Martino cũng đã từng cùng đội bóng này giành ngôi vô địch quốc gia vào các năm 1988, 1990, 1991 và 1992 với tư cách là thủ lĩnh ở hàng tiền vệ của Newell. Ngoài ra, nhà cầm quân sinh năm 1962 cũng đã có một thời gian thành công trên cương vị huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ khi họ giành được một danh hiệu vô địch quốc gia vào năm 2013.

FILES-FBL-USA-ARG-TIME-MESSI-220310
Inter Miami chính thức xác nhận, Lionel Messi đối đầu với đội bóng thời niên thiếu

"Chúng tôi rất vui khi có thể chơi trận đấu tiền mùa giải thú vị này trên sân nhà trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ tại Sân vận động DRV PNK. Trận đấu này với Newell's là sự bổ sung tuyệt vời, là bước chạy đà cho mùa giải sắp tới đối với câu lạc bộ chúng tôi", Giám đốc bóng đá và Giám đốc thể thao Chris Henderson của Inter Miami cho biết.

Với việc bổ sung trận giao hữu này, lịch thi đấu trước mùa giải của Miami sẽ có sáu trận giao hữu trước khi bắt đầu mùa giải MLS tiếp theo bắt đầu. Lịch trình cụ thể như sau:

Ngày 19/1: Inter Miami vs El Salvador (tại San Salvador)

Ngày 29/1 đến 1/2: Dự giải Riyadh Season Cup, gặp Al-Hilal và Al-Nassr của Cristiano Ronaldo (ở Saudi Arabia).

Ngày 4/2: Inter Miami vs Các ngôi sao Hong Kong (ở Hong Kong (Trung Quốc)).

Ngày 7/2: Inter Miami vs Vissel Kobe (ở Tokyo)

Ngày 15/2: Inter Miami vs Newell's Old Boys (sân vận động DRV PNK).

Theo dõi Sports442 trên