sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Về gồng gánh ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min giao nhiệm vụ đặc biệt cho các cầu thủ Tottenham

Thứ ba, 02/01/2024 16:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sẽ phải vắng mặt trong khoảng thời gian tham dự Asian Cup, Son Heung-min mong đợi các đồng đội của mình tại Tottenham sẽ vững vàng chiến đấu trong giai đoạn này.

Asian Cup 2023 sắp diễn ra cũng là lúc Tottenham phải nói lời chia tay với chàng thủ quân Son Heung-min trong một khoảng thời gian. Trận đấu đầu tiên của Hàn Quốc ở giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15/1. Nếu đội tuyển "xứ sở kim chi" đi đến trận chung kết (10/2), Spurs sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực này cho đến gần giữa tháng 2. 

New-Project-49-5754-1688082971
Về gồng gánh ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min giao nhiệm vụ đặc biệt cho các cầu thủ Tottenham

Nếu tính bắt đầu từ trận đấu ở FA Cup vào hôm 6/1 tới đây với Burnley, Son có thể bỏ lỡ tới 5 trận đấu của Gà trống. Kể từ khi chân sút số 1 Harry Kane ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Sonny đã trở thành lá bùa hộ mệnh mới với đội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou. 

Chuẩn bị vắng mặt trong loạt trận sắp tới của Spurs, ngôi sao người Hàn Quốc gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến các đồng đội của mình tại Tottenham: “Mong mọi người có thể đứng lên khi tôi đi vắng. Họ là gia đình và đồng đội của tôi. Tôi hy vọng họ có thể ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tôi cảm thấy cứ như Harry Kane vẫn ở Tottenham và Kane vắng mặt một số trận đấu vì chấn thương, tôi cảm thấy mình cần phải tiến bộ hơn những năm trước.

Tôi hy vọng các cầu thủ của chúng tôi cảm thấy rằng họ cần phải nỗ lực trong tình huống này. Trong tình huống này, bạn trưởng thành với tư cách là một cầu thủ và một con người. Richy Richarlison đang làm một công việc tuyệt vời, tôi hy vọng cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, cả Deki Dejan Kulusevski và Brennan Johnson nữa. Tôi hy vọng tất cả những người đang chơi trên hàng công Tottenham có thể ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và đưa chúng tôi đến một vị trí tốt hơn. Tôi mong điều đó hơn bất cứ điều gì khác”.

skysports-richarlison-heung-min-son_6408483
Về gồng gánh ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min giao nhiệm vụ đặc biệt cho các cầu thủ Tottenham

Chiến thắng đậm đà 3-1 trước Bournemouth cùng với trận thua của Arsenal trước Fulham đã giúp cho Spurs rút ngắn cách biệt với các đội xếp trên. Chia sẻ về điều này, chân sút sinh năm 1992 nói thêm: “Mọi người đang ở rất gần trong cuộc đua danh hiệu nhưng chúng tôi không thực sự muốn nói về điều đó vì vẫn còn 20 trận phải chơi và chúng tôi vẫn thiếu nhiều cầu thủ quan trọng.

Chúng tôi sẽ tập trung vào bản thân và cống hiến hết mình cho từng trận đấu. Chúng tôi cố gắng không tập trung vào bất kỳ đội nào khác, chúng tôi cố gắng tiếp cận để tìm kiếm thứ bóng đá tốt hơn và tâm lý tốt hơn. Sau đó, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Hãy tập trung vào bản thân, đừng nhìn vào bảng xếp hạng và chờ xem rồi điều gì sẽ xảy ra”.

Không chỉ thiếu vắng Son Heung-min trong giai đoạn sắp tới, Spurs cũng sẽ không có sự phục vụ Yves Bissouma vì cầu thủ này sẽ cùng tuyển Mali dự giải vô địch châu Phi (AFCON). Pape Matar Sarr của Senegal cũng sẽ tham dự AFCON nếu chấn thương gân kheo của anh không nghiêm trọng. Tuy nhiên, sự trở lại của Rodrigo Bentancur sau khi cầu thủ người Uruguay bị tổn thương dây chằng mắt cá vào tháng 11 là một tin tốt hiếm hoi cho thuyền trưởng Ange Postecoglou.

Theo dõi Sports442 trên