sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tottenham chiêu mộ thành công trung vệ xịn, dự kiến ra mắt trận đối đầu với Man United

Thứ sáu, 12/01/2024 08:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi chia tay Eric Dier, Tottenham đã nhanh chóng dốc két 21,5 triệu bảng để đưa Radu Dragusin về thay thế.

Mới đây, ông lớn Tottenham đã xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Radu Dragusin từ Genoa trị giá 26,7 triệu bảng, trong số đó 5,2 triệu bảng là phụ phí. Được biết, ngôi sao người Romania sẽ chơi cho Spurs theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2030. Ở chiều ngược lại, Djed Spence đã rời Tottenham gia nhập Genoa theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải là một phần của thỏa thuận giữa hai đội.

skysports-radu-dragusin-premier-league_6418265
Tottenham chiêu mộ thành công trung vệ xịn, dự kiến ra mắt trận đối đầu với Man United

Trước đó, gã khổng lồ Bayern Munich được cho là đã nhập cuộc với một lời đề nghị vào phút chót, thậm chí vượt xa các điều khoản cá nhân mà Tottenham cung cấp cho Dragusin. Tuy nhiên, mong muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng của cầu thủ 21 tuổi đã giúp “Gà trống” đánh bại đội bóng chủ sân Allianz Arena. 

Radu Dragusin được biết đến là một cầu thủ kiểu mẫu, chuyên nghiệp và rất ham học hỏi. Cầu thủ 21 tuổi này thi đấu nổi bật trong hàng phòng ngự Genoa bởi khả năng không chiến tốt. Cựu HLV Genoa Alexander Blessin, người đã ký hợp đồng với Dragusin vào năm 2022, từng nhận xét: "Anh ấy tập luyện chăm chỉ trên sân và trong cả trong phòng tập. Nhưng anh ấy cũng rất tò mò. Chúng tôi đã cùng anh ấy phân tích từng video thi đấu trong nhiều tuần. Tiến bộ rất nhiều là điều chúng tôi dễ dàng nhận thấy".

0_Tottenham-Hotspur-New-Signing-Hotspur-Way-Training-Centre-Enfield-UK-11-Jan-2024
Tottenham chiêu mộ thành công trung vệ xịn, dự kiến ra mắt trận đối đầu với Man United

Như vậy, tuyển thủ Romania trở thành bản hợp đồng thứ hai của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, sau sự xuất hiện của tiền đạo Timo Werner từ Leipzig theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Cả hai dự kiến ra mắt đội bóng mới ngay trong chuyến làm khách tới Old Trafford gặp đối thủ Man United ở vòng 21 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Theo dõi Sports442 trên