sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Erik ten Hag nói gì khi chứng kiến các học trò liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Thứ ba, 09/01/2024 08:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag thừa nhận Man United lẽ ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn nếu các cầu thủ tận dụng tốt các cơ hội trong trận đấu với Wigan.

Vào rạng sáng nay 9/1 (theo giờ Việt Nam), Man United đã dễ dàng đi tiếp vào vòng 4 FA Cup sau khi giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đối thủ dưới cơ Wigan. Diogo Dalot là người mở tỷ số trận đấu ở phút 22 với một pha cứa lòng điệu nghệ. Sang hiệp hai, tiền vệ Bruno Fernnades chốt sổ trận đấu bằng cách thực hiện thành công cú sút 11m, qua đó giúp nửa đỏ thành Manchester giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng trong. 

704ec4a0-6f23-47ca-98ab-5591a0c6b659
HLV Erik ten Hag nói gì khi chứng kiến các học trò liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Tuy nhiên, một chiến thắng vẫn chưa thể làm hài lòng huấn luyện viên Erik ten Hag lẫn người hâm mộ Quỷ đỏ bởi ở trận đấu này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có 33 lần sút trúng khung thành, 14 trong số đó trúng đích, nhưng cuối cùng chỉ có đúng hai lần đánh bại được thủ môn trẻ Sam Tickle ở phía bên kia chiến tuyến.

Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho hay Marcus Rashford đều lần lượt bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Man United. Đáng nói, đây đã là trận thứ 18 trong số 23 trận sân nhà mà các tiền đạo của Quỷ đỏ không tìm được mành lưới của đối thủ. 

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Erik ten Hag tỏ ra tiếc nuối: "Trong hiệp một, Man United đã tạo ra tới 5 - 6 cơ hội. Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện một thứ bóng đá đẹp mắt và lẽ ra chúng tôi phải 'thu hoạch' được nhiều hơn nữa. Tuy nhiên nếu bạn không ghi bàn thì bạn phải chơi tập trung. Và hôm nay tôi nghĩ toàn đội đã làm được điều đó".

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của đội nhà, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết thêm: "Tôi nghĩ còn quá sớm để nói đến chuyện đó. Bạn sẽ phải thi đấu hết trận này đến trận khác, đặc biệt là ở đấu trường cúp. Vì vậy vào lúc này, tất cả sự tập trung của chúng tôi sẽ dành cho cuộc so tài với Spurs ở Premier League".

skysports-bruno-fernandes-man-utd_6415519
Bruno Fernnades chốt sổ trận đấu bằng cách thực hiện thành công cú sút 11m

Ở vòng 4 FA Cup, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ chỉ phải đối đầu với đội thắng trong trận đá lại giữa Newport County và Eastleigh. Đẳng cấp của Newport County và Eastleigh đều thua thiệt nhiều so với nửa đỏ thành Manchester. Trong khi Newport County hiện chơi ở giải hạng tư nước Anh, thì Eastleigh còn kém hơn khi đá tại giải hạng năm. Với tình hình như vậy, cửa vượt qua vòng 4 FA Cup của đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất sáng.

Theo dõi Sports442 trên