sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Haaland vò đầu bứt tai, nổi cơn thịnh nộ với trọng tài sau trận hòa Tottenham

Thứ hai, 04/12/2023 09:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Erling Haaland đã không giữ nổi sự bình tĩnh sau những quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận hòa 3-3 của Man City trước Tottenham.

Vòng 14 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đã chính thức khép lại, tuy nhiên, một lần nữa, vấn đề về trọng tài lại trở thành chủ đề gây tranh cãi và được nhắc đến nhiều ở Premier League. Nạn nhân lần này là Man City khi đội chủ sân Etihad bị khước từ một cơ hội để có bàn thắng. 

ZUvuMjgJJMAZCbdjBh4R93-1200-80
Haaland vò đầu bứt tai, nổi cơn thịnh nộ với trọng tài sau trận hòa Tottenham

Cụ thể, pha bóng diễn ra trong những phút bù giờ của trận đấu. Lúc này, chân sút người Na Uy - Erling Haaland nhận bóng và dù bị phạm lỗi, anh vẫn tung ra đường chuyền thuận lợi cho Jack Grealish thoát xuống. Tuyển thủ người Anh khi đó đã ở thế đối mặt với thủ thành Vicario và chỉ cần đưa được bóng vào lưới, Man City sẽ có chiến thắng để ẵm trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, trọng tài chính Simon Hooper lại bất ngờ cắt còi, không cho tình huống tiếp diễn. Lý do là vì ông thổi phạt cầu thủ Tottenham đã phạm lỗi với Haaland. Quyết định này gây bất ngờ bởi rõ ràng, nếu như không bị trọng tài “phá” ở tình huống này, The Citizens hoàn toàn có thể nâng tỷ số lên 4-3. 

Đứng trước quyết định khó hiểu của trọng tài, Haaland dường như không giữ được bình tĩnh, anh đã lao thật nhanh tới phía của ông Simon Hooper để phân bua với thái độ nóng nảy. Chỉ ít lâu sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao sinh năm 2000 vẫn chưa hết nguôi ngoai. Trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), Haaland đã chia sẻ đoạn video về tình huống nói trên. Bên cạnh đó, anh cũng đăng tải dòng trạng thái với lời lẽ có phần khiếm nhã nhằm chỉ trích ông Hooper.

eb9cf95247410e5410786e6459232a33
Haaland vò đầu bứt tai, nổi cơn thịnh nộ với trọng tài sau trận hòa Tottenham

Ngoài ra, khi còn ở trên sân, Haaland đã gây gổ với một người nữa là tiền vệ Giovani Lo Celso bên phía Tottenham. Đôi bên đã có những lời qua tiếng lại nặng nề và suýt chút nữa đã lao vào ẩu đả. Rất may là cầu thủ và ban huấn luyện hai đội kịp thời can ngăn. Theo báo chí Anh, Haaland có thể phải nhận án phạt từ Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) vì những hạnh động của mình.

Theo dõi Sports442 trên