sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Áp đảo so với phần còn lại, Bellingham và Haaland được vinh danh ở giải thưởng cao quý

Thứ ba, 05/12/2023 07:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tại Turin, Ý, hai ngôi sao Jude Bellingham và Erling Haaland đã được nhận các giải thưởng cao quý sau những màn trình diễn xuất sắc.

Theo tờ Daily Mail đăng tải, mới đây, hai ngôi sao Erling Haaland và Jude Bellingham đã được vinh danh ở những hạng mục cao quý tại buổi dạ tiệc Golden Boy ở Turin, Ý.

Tiền vệ người Anh và đang thuộc biên chế của gã khổng lồ Real Madrid - Jude Bellingham đã được trao giải Cậu bé vàng danh giá, giải thưởng nhằm vinh danh cầu thủ trẻ ấn tượng nhất trong năm dương lịch vừa qua.

jude-bellingham-cau-be-vang-2-74
Jude Bellingham đã được trao giải Cậu bé vàng danh giá

Chân sút sinh năm 2003 đã đóng vai trò quan trọng trong màu áo của câu lạc bộ Real Madrid kể từ khi anh chuyển đến Los Blancos vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Trong màu áo của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, Bellingham đã ghi 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đến nay và phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong 15 trận đầu tiên của một cầu thủ tại gã khổng lồ Tây Ban Nha. 

Ngôi sao 20 tuổi đã được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và giải thưởng Cậu bé vàng 2023 một lần nữa chứng tỏ sự đánh giá cao dành cho Bellingham.

Phát biểu tại lễ trao giải, Bellingham nói: "Tôi không thể biết ơn hơn tất cả những người tôi đã gặp trong hành trình đã giúp tôi đạt được vị trí như hiện tại. Đó là về việc cố gắng biến đội bóng và đất nước của tôi trở thành những đội bóng tốt nhất thế giới và để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, bạn phải giúp đội của mình giành chiến thắng".

Trong khi đó, cầu thủ đang thuộc biên chế của Man City - Erling Haaland đã đánh bại siêu sao Lionel Messi để giành giải Cầu thủ vàng (Golden Man) vì những chiến tích tuyệt vời giúp câu lạc bộ giành được cú ăn ba mùa trước. Mùa giải ra mắt ấn tượng của Haaland ở nửa xanh thành Manchester đã chứng kiến ​​anh ghi 52 bàn sau 53 trận, bao gồm cả việc ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Premier League.

1ee52523-9a58-4c24-bb46-7bb6e9a96748
Erling Haaland đã đánh bại siêu sao Lionel Messi để giành giải Cầu thủ vàng (Golden Man)

Dù không trực tiếp đến tham dự sự kiện, tuy nhiên, tuyển thủ người Na Uy cũng đã đăng suy nghĩ của mình lên mạng xã hội và mô tả đây là một vinh dự của bản thân. 

Ngoài ra, buổi lễ vinh danh diễn ra hôm thứ Hai cũng xướng tên tiền vệ Aitana Bonmati của Barcelona là Cầu thủ nữ xuất sắc nhất. Cầu thủ 25 tuổi đã vô địch Champions League cùng gã khổng lồ Catalan trước khi tiếp tục nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup nữ cùng Tây Ban Nha.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS
Trực tiếp Arsenal gặp Tottenham, 20h ngày 28/4 Trực tiếp Arsenal gặp Tottenham, 20h ngày 28/4
Đây là trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trận đấu được dự báo sẽ rất căng thẳng bởi cả hai CLB đều rất cần chiến thắng.