sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

De Zerbi an ủi Pochettino và dàn sao Chelsea trước thềm đại chiến

Thứ tư, 27/09/2023 16:37 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV của Brighton - Roberto De Zerbi đã ca ngợi Chelsea bất chấp khởi đầu đáng thất vọng của đội bóng này tại Premier League.

Chelsea đang có một khởi đầu tồi tệ nhất trong suốt 45 năm qua tại đấu trường Premier League. Mùa giải mới ở "xứ sở sương mù" đã trôi qua được 6 vòng đấu, dẫu vậy, The Blues mới chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm. Đáng thất vọng hơn, đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn gặp vấn đề trong khâu ghi bàn khi họ tịt ngòi ở ba trận đấu gần nhất.

Dù có màn trình diễn thiếu ổn định, tuy nhiên, thuyền trưởng của Brighton - ông Roberto De Zerbi tin rằng đoàn quân của huấn luyện viên Mauricio Pochettino xứng đáng nhận được nhiều điểm số hơn cho những nỗ lực của họ.

248ad3a559228c10d93dc1de1a633488Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjg0Nzc3MDE3-2.72284307
De Zerbi an ủi Pochettino và dàn sao Chelsea trước thềm đại chiến

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm cuộc đối đầu với Chelsea tại Carabao Cup vào hôm 28/9 tới đây (theo giờ Việt Nam), De Zerbi đã bày tỏ sự cảm thông với những khó khăn mà người đồng cấp Pochettino đang gặp phải: "Tôi nghĩ họ xứng đáng giành nhiều điểm hơn. Vì tôi đã xem nhiều trận của Chelsea mùa này. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho Pochettino. Chelsea đang có một đội hình tuyệt vời. Tôi không rõ vấn đề của họ nằm ở đâu, nhưng trận tới chắc chắn nhiều khó khăn với Brighton".

Bất chấp việc đã mang về vị chiến lược gia tài ba Pochettino và chi gần 500 triệu USD để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Chelsea vẫn chưa cho thấy sự cải tiến rõ rệt. Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Với việc liên tục gặp các vấn đề liên quan đến khâu dứt điểm, tìm kiếm bàn thắng, danh sách chấn thương nối dài cùng với đó là sự thiếu gắn kết về mặt tinh thần lẫn lối chơi tập thể, tất cả như đang đẩy đội bóng thành London lún sâu vào một cuộc khủng hoảng không lối thoát.

fbl-eng-pr-chelsea-aston-villa-1-2-1000x600
De Zerbi an ủi Pochettino và dàn sao Chelsea trước thềm đại chiến

Vào 1h45 sáng ngày mai (28/9), De Zerbi sẽ tái ngộ lại với hai cậu học trò cũ là tiền vệ Moises Caicedo và thủ thành Robert Sanchez khi Brighton có chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge tại vòng 3 Carabao Cup. 

Theo dõi Sports442 trên