sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

De Gea sắp có bến đỗ mới sau nửa năm thất nghiệp, chuẩn bị đối đầu với Ronaldo?

Chủ nhật, 28/01/2024 16:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cựu thủ thành của Man United - David de Gea được cho là đang đàm phán với Al Shabab để tái xuất sân cỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, thủ thành David de Gea đã thông báo chia tay Man United sau khoảng thời gian dài gắn bó. Đội bóng chủ sân Old Trafford khi đó quyết định không gia hạn hợp đồng nên "người gác đền" đến từ Tây Ban Nha không còn cách nào khác ngoài việc ra đi.

de-gea-erik-ten-hag-905
Hè 2023, De Gea chia tay Man United

Ban đầu, nửa đỏ thành Manchester được cho là có ý định ký tiếp với De Gea và yêu cầu anh giảm lương đáng kể. Tuy nhiên, sau đó HLV Ten Hag đột ngột thay đổi quyết định. Kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, vị chiến lược gia người Hà Lan đã mang người học trò cũ Andre Onana về Quỷ đỏ với mức giá 55 triệu euro kèm phụ phí. Trong khi đó, về phía De Gea, sau nửa năm thất nghiệp vì không tìm được bến đỗ ưng ý, có vẻ như thủ thành này sắp tái xuất.

Cụ thể, tờ Daily Mail mới đây xác nhận rằng De Gea đang đàm phán để gia nhập đội bóng Saudi Pro League - Al Shabab. Đáng chú ý, Al Shabab hiện đứng thứ 11 ở giải đấu hàng đầu của Arab Saudi. Họ chỉ thắng một trong bảy trận gần đây nhất trước kỳ nghỉ đông.

de-gea-331
De Gea sắp có bến đỗ mới sau nửa năm thất nghiệp, chuẩn bị đối đầu với Ronaldo?

Ngoài cựu thủ thành của Man United, đội bóng này còn chuẩn bị ký hợp đồng với Ivan Rakitic từ Sevilla và đang thảo luận về việc chiêu mộ Miguel Almiron của Newcastle. Al Shabab cũng xem xét cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, người đang được cho mượn ở Galatasaray.

Về phía De Gea, thủ thành sinh năm 1990 đã có 545 lần ra sân, giữ sạch lưới 169 trận. Anh giúp Quỷ đỏ giành 1 Premier League, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup, 3 Siêu cúp Anh. Ở mùa 2022/23, De Gea nhận giải Găng tay vàng Premier League.

Theo dõi Sports442 trên