sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huyền thoại Ngoại hạng Anh mở lời, ngày De Gea đối đầu MU không còn xa?

Thứ năm, 28/12/2023 07:26 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huyền thoại của Newcastle United và Premier League - Alan Shearer đã thúc giục câu lạc bộ cũ của anh ký hợp đồng với David de Gea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo tờ Goal đăng tải, cựu ngôi sao của Newcastle - Alan Shearer đang rất muốn câu lạc bộ cũ của mình ký hợp đồng với một thủ môn và một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để củng cố đội hình trước khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải. Huyền thoại sinh năm 1970 thậm chí còn chỉ thẳng Chích chòe nên chiêu mộ cựu thủ thành của Man United, David de Gea.

images2530979_14_2 (4)
Huyền thoại Ngoại hạng Anh mở lời, ngày De Gea đối đầu MU không còn xa?

Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, cựu tuyển thủ Anh cho biết: “Tôi đồng ý rằng thủ môn và tiền đạo trung tâm sẽ là hai ưu tiên chính đối với tôi". Khi được hỏi liệu đội bóng chủ sân St James' Park có nên theo đuổi De Gea hay không, Shearer nói thêm: "Vâng, tôi sẽ làm vậy. Tôi nghĩ Newcastle cần một thủ môn và De Gea vẫn đang là cầu thủ tự do. Tôi biết mức lương sẽ rất lớn nhưng họ sẽ không phải trả một khoản tiền lớn cho chi phí chuyển nhượng".

Cách đâu không lâu, Newcastle từng được cho là có ý định chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha sau khi họ mất người gác đền số một Nick Pope vì chấn thương dài hạn. Tuyển thủ Anh dính chấn thương vai hồi đầu tháng này trong trận đấu với Quỷ đỏ và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng.

David_de_Gea_Manchester_United_2022-23_(8)
Huyền thoại Ngoại hạng Anh mở lời, ngày De Gea đối đầu MU không còn xa?

Đội bóng của Eddie Howe cũng được cho là có ý định cho mượn Kalvin Phillips, người bị Manchester City ruồng bỏ trong thời gian vừa qua, đây cũng là mục tiêu ưu tiên của câu lạc bộ vào tháng tới. Và người hâm mộ vẫn đang phải chờ xem liệu gã nhà giàu Newcastle có thể thực hiện hai bản hợp đồng khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng hay không.

Theo dõi Sports442 trên