sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đại gia Premier League tính gây sốc với bản hợp đồng De Gea, ngày đối đầu MU không còn xa

Thứ ba, 05/12/2023 07:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, gã nhà giàu Newcastle đang xúc tiến mời thủ thành David De Gea gia nhập sân St James Park, trong bối cảnh Nick Pope vừa dính chấn thương nặng.

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, gã khổng lồ Newcastle đang cân nhắc các lựa chọn, bao gồm cả việc chiêu mộ thủ thành David de Gea trong bối cảnh chờ kết quả kiểm tra chấn thương vai của Nick Pope.

nick-pope-59
Nick Pope gặp chấn thương và nguy cơ phải nghỉ dài hạn

"Người gác đền" của Chích chòe đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn sau khi anh buộc phải rời sân trong trận thắng 1-0 của Newcastle trước Man United cách đây không lâu. Trong quá khứ, Nick Pope cũng đã từng gặp chấn thương tương tự và đã không thi đấu hơn 5 tháng (từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 1 năm 2019). Giờ đây, đội bóng chủ sân St James Park hy vọng thủ thành sinh năm 1992 sẽ vắng mặt không quá lâu và sẽ trở lại trước khi mùa giải 2023/24 kết thúc. 

Chấn thương của Nick Pope như một đòn giáng nặng nề đối với huấn luyện viên Eddie Howe và Newcastle khi ngôi sao người Anh là một phần quan trọng trong thành công của họ kể từ khi anh chuyển đến "Chích chòe" từ Burnley với giá 10 triệu bảng vào tháng 6 năm 2022.

Ngoài ra, việc phải ngồi ngoài vì chấn thương cũng sẽ ảnh hưởng đến hy vọng giành lại vị trí của Pope trong đội tuyển Anh trước Euro và cũng có thể buộc Newcastle phải tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm người gác đền mới trong khung thành của đội bóng.

Mail Sport hiểu rằng De Gea là một lựa chọn tiềm năng mà đại gia Premier League đang ngắm đến. Thủ thành người Tây Ban Nha đã rời Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa có bến đỗ mới. De Gea từng nhận mức lương lên tới 375.000 bảng mỗi tuần ở đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên, thủ thành này chắc chắn sẽ phải giảm lương đáng kể nếu anh muốn gia nhập Newcastle.

de-gea-244
Đại gia Premier League tính gây sốc với bản hợp đồng De Gea, ngày đối đầu MU không còn xa

Trong khi đó, một số nguồn tin khác cũng tiết lộ thủ thành Aaron Ramsdale cũng sẵn sàng chuyển đến đội bóng chủ sân St James Park vì không hài lòng với việc ngồi dự bị ở Arsenal. Tuy nhiên, ưu tiên của “Chích chòe” là De Gea, vì Ramsdale có thể tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng.

De Gea góp mặt trong tất cả 38 trận đấu ở Premier League của Man United mùa trước, cũng như chiến thắng chung cuộc ở Cúp Carabao trước Newcastle vào tháng Hai. Anh đã giành được 8 danh hiệu trong thời gian ở Old Trafford, bao gồm FA Cup và Europa League.

Theo dõi Sports442 trên