sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Andre Onana nói gì khi luôn được thuyền trưởng Erik ten Hag bênh vực bất chấp sai lầm

Thứ ba, 02/01/2024 17:37 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Andre Onana đã mô tả mối quan hệ của anh với Erik ten Hag là 'tuyệt vời' và thủ thành người Cameroon cũng khẳng định mình sẽ vượt qua khởi đầu khó khăn ở Man United.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Man United chia tay với thủ thành lâu năm David de Gea để mang Andre Onana về sân Old Trafford sau khi ngôi sao người Cameroon có một mùa giải xuất sắc ở Champions League với Inter Milan. 

andre-onana-erik-ten-hag-899 (2)
Andre Onana nói gì khi luôn được thuyền trưởng Erik ten Hag bênh vực bất chấp sai lầm

Onana giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu khi nửa xanh thành Milan tiến vào chung kết, dẫu vậy, sáu tháng đầu tiên của "người gác đền" sinh năm 1996 ở Quỷ đỏ đã không diễn ra như kế hoạch. Hiện tại, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, nửa đỏ thành Manchester cũng đã bị loại khỏi Champions League lẫn Carabao Cup, điều này cũng đồng nghĩa với việc FA Cup là lựa chọn khả thi duy nhất để đội bóng này có thể hy vọng giành chức vô địch.

Mùa giải đầu tiên tại đội bóng chủ sân Old Trafford, bên cạnh những pha cứu thua xuất thần, đã có vô số lần Onana khiến người hâm mộ Man United ngán ngẩm vì những sai lầm cơ bản. Chia sẻ về vấn đề này với Sky Italy, thủ thành người Cameroon cho hay: "Sai lầm là một phần của quá trình học hỏi. Chúng tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều ở tôi và đó là lý do tại sao họ chỉ trích tôi rất nhiều. Nhưng đối với tôi, đó không phải là vấn đề, tôi đã quen với điều đó. Điều này cũng đã từng xảy ra trong thời gian tôi khoác áo Inter Milan. 

Lúc đầu, họ chỉ trích tôi, nhưng hãy xem mọi chuyện đã kết thúc như thế nào... Bây giờ là tình yêu vĩnh cửu với Nerazzurri. Man United thậm chí còn là một câu lạc bộ lớn hơn và những kỳ vọng cũng lớn hơn, nhưng tôi chắc chắn rằng bằng cách ngày càng làm tốt hơn, từ nay trở đi chúng ta sẽ cùng nhau mỉm cười như đã từng xảy ra với Inter. Ít người tin tưởng vào chúng tôi nhưng chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình.

Bây giờ, ở Man United, tôi có tương lai trong tay, chúng tôi chỉ cần đứng dậy và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm được. Có thể có những mùa giải thăng hoa và cũng có những mùa giải đáng quên, trong cuộc sống bạn phải hiểu khi nào nên tận hưởng những khoảnh khắc tốt đẹp và khi nào bạn phải chịu đựng những điều tồi tệ. Chúng ta là con người, tất cả những điều này giúp chúng ta học hỏi".

kajpghk8omlvsyfemnco (2)
Andre Onana nói gì khi luôn được thuyền trưởng Erik ten Hag bênh vực bất chấp sai lầm

Kể từ khi chuyển đến nửa đỏ thành Manchester, dù liên tục bị người hâm mộ quay lưng, Onana vẫn luôn được HLV Erik ten Hag bảo vệ cũng như dành những lời động viên sau mỗi trận đấu. Chia sẻ về mối quan hệ với vị thuyền trưởng người Hà Lan, thủ thành sinh năm 1996 bộc bạch: 

“Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với HLV Ten Hag. Chúng tôi đã có khoảng thời gian gắn bó cùng nhau và trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời tại Ajax. Nhưng như tôi đã nói, màn trình diễn trên sân sẽ khẳng định tất cả. Tôi ở đây là vì HLV muốn có tôi, cũng như là bởi tôi là thủ môn xuất sắc nhất mùa trước. Tôi chắc chắn rằng mọi thứ cũng sẽ được cải thiện đối với tôi ở Manchester, bởi vì khi bạn có khả năng thì đó chỉ là vấn đề thời gian". 

Theo dõi Sports442 trên