sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV U20 Iran tự tin "hạ đẹp" Việt Nam nhờ cách đối phó riêng

Thứ hai, 06/03/2023 18:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U20 Iran - Abdolsamad Marfavi bày tỏ sự tự tin rằng có thể giành chiến thắng trước Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U20 châu Á 2023.

Tối mai (7/3), U20 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng VCK U20 châu Á 2023, gặp U20 Iran. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định tấm vé vào tứ kết giải đấu của hai đội. Với vị trí dẫn đầu trên BXH cùng 6 điểm, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang có lợi thế hơn so với đối thủ trong việc giành tấm vé đi tiếp.

u20 viet nam 3
U20 Việt Nam rộng cửa vào tứ kết VCK U20 châu Á năm nay. Ảnh: AFC

Chia sẻ trước trận đấu, HLV U20 Iran - Abdolsamad Marfavi đánh giá cao U20 Việt Nam, song đồng thời cũng thể hiện sự tự tin rằng sẽ đánh bại đối thủ: "Việt Nam là một tập thể tốt. Tôi ấn tượng với cách các cầu thủ của họ triển khai chiến thuật ở trận thắng đầu tiên trước Australia. Tuy nhiên, tôi đã phân tích lối chơi và có cách đối phó riêng. Chúng tôi tin mình có thể thắng U20 Việt Nam".

Vốn được đánh giá cao và là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp tại bảng B, việc U20 Iran phải nhận thất bại trước Australia ở lượt trận thứ hai là kết quả gây bất ngờ. Thất bại này đã khiến họ đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết tại giải.

"Chúng tôi có phần bất ngờ với cách nhập cuộc của Australia ngay đầu trận. Dù đã thay đổi cách tiếp cận của họ ngay sau đó, chúng tôi vẫn không thay đổi được kết quả cuối cùng", HLV Marfavi bày tỏ sự thất vọng với trận thua.

hlv u20 iran
HLV U20 Iran tự tin trước trận đấu quyết định với U20 Việt Nam. Ảnh: AFC

"Chúng tôi phải lấy lại nhịp điệu chiến thắng. Các học trò của tôi còn trẻ và có tinh thần thép. Tôi tin tưởng họ có thể triển khai cả kỹ thuật và thể lực trước trận đấu sắp tới với Việt Nam", nhà cầm quân U20 Iran nhấn mạnh.

(VIDEO: U20 Việt Nam và màn trình diễn khiến New Zealand toát mồ hôi tại U20 World Cup)
Theo dõi Sports442 trên