sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Pep cập nhật tình hình của Erling Haaland khiến CĐV Man City không biết 'lối nào mà lần'

Thứ tư, 13/12/2023 08:14 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình của Erling Haaland trước trận đấu của Man City với Sao đỏ Belgrade ở Champion League.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, tiền đạo số 1 của Man City đã bỏ lỡ trận thắng 2-1 trước Luton Town vào Chủ nhật do chấn thương ở chân. Erling Haaland đã vắng mặt trong buổi tập của đội một Man City vào sáng thứ 3, trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League của Man xanh với Sao đỏ Belgrade. 

Trong chia sẻ trước đó với truyền thông, Pep rất mơ hồ: "Chỉ là xương bị căng cứng thôi. Chỉ căng cứng thôi. Đừng hỏi tôi kiểu như cậu ấy có bị gãy chân không nhé. Cậu ấy không sẵn sàng hôm nay, tôi không nghĩ là cậu ấy sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palaca. Hi vọng, cậu ấy sẽ có mặt ở Saudi Arabia. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình hàng tuần". 

Tuy nhiên lần này ông đã mạnh dạn xác nhận rằng tuyển thủ Na Uy dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào thứ 5. Khi được hỏi liệu Haaland có tập luyện kể từ trận thắng Luton hay không, Guardiola nói: “Không. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại vào thứ 5. Chúng ta hãy cùng xem anh ấy cảm thấy thế nào". 

cats-2230
Chấn thương của Haaland không quá nghiêm trọng theo tiết lộ của Pep

Khi được hỏi liệu Haaland có đủ thể lực để đối đầu với Crystal Palace vào thứ 7 hay không, Guardiola trả lời: “Hiện tại tôi không biết. Ở cuộc họp báo trước trận đấu với Palace tôi có thể nói chính xác hơn về tình trạng của anh ấy”.

Man City đã vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng G, Pep xác nhận Man xanh sẽ có những thay đổi về đội hình xuất phát ở trận đấu thủ tục với Sao đỏ Belgrade:

Chúng tôi có quá nhiều trận đấu, chúng tôi sẽ phải xoay tua đội hình. Ngày mai tôi rất vui khi thấy nhiều cầu thủ không thi đấu gần đây sẽ được góp mặt, họ sẽ có cơ hội thể hiện mình và tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt. Tất nhiên, chúng tôi muốn khép lại vòng bảng với một chiến thắng”.

Theo dõi Sports442 trên