sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Pep Guardiola bất ngờ phải nhập viện, tạm thời lỡ hẹn với Premier League

Thứ tư, 23/08/2023 09:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola vừa phải trải qua ca phẫu thuật lưng và sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo của The Citizens ít nhất 2 trận tới.

Theo trang The Guardian đưa tin, huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola sẽ vắng mặt trên đường biên trong hai trận đấu tiếp theo của nửa xanh thành Manchester sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật để điều trị cơn đau lưng dữ dội mà ông phải chịu đựng thời gian dài.

man-city-hlv-pep-guardiola-phau-thuat-phai-nghi-hai-tran-ngoai-hang-anh-20230823073309
HLV Pep Guardiola phẫu thuật khẩn cấp

Được biết, sau khi cùng các học trò đánh bại thành công Newcastle, nhà cầm quân 52 tuổi đã bay về quê nhà Barcelona để tiến hành cuộc phẫu thuật. Việc hồi phục cũng cần mất vài tuần, chính vì vậy, trong hai trận tới, trợ lý Juanma Lillo sẽ thay ông cầm quân. Guardiola sẽ trở lại sau loạt trận đội tuyển quốc gia vào tháng 9/2023.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Man City đăng tải thông báo: "HLV trưởng của Man City gần đây bị đau lưng dữ dội và đã bay tới Barcelona để phẫu thuật khẩn cấp do bác sĩ Mireia Illueca thực hiện. Ca phẫu thuật đã thành công và Pep giờ sẽ bình phục và phục hồi chức năng ở Barcelona.

Khi Pep vắng mặt, trợ lý huấn luyện viên Juanma Lillo sẽ giám sát việc huấn luyện đội một trên sân tập và sẽ đảm nhận nhiệm vụ ở đường biên cho đến khi Pep trở lại. Anh ấy dự kiến sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế sắp tới. Mọi người ở Man City chúc Pep hồi phục nhanh chóng và mong sớm được gặp lại ông ấy ở sân Etihad".

guardiola-jpeg-1692725501-8762-1692725577
HLV Pep Guardiola phẫu thuật khẩn cấp

Lillo 58 tuổi, từng dẫn dắt hoặc làm trợ lý ở hàng chục CLB, trong đó có Real Sociedad. Ông làm trợ lý cho Guardiola lần đầu thời 2020-2022, trước khi chuyển sang dẫn Al Sadd ở Qatar. Tháng 8/2023, ông trở lại làm phó tướng Man City, sau khi Guardiola chia tay các trợ lý như Enzo Maresca hay Rodolfo Borrell.

Trước đó, đội bóng chủ sân Etihad đã có khởi đầu mùa giải một cách hoàn hảo với hai chiến thắng, họ đánh bại Burnley và sau đó là Newcastle để giành vị trí nhì bảng trên bảng xếp hạng Premier League (bằng điểm với Brighton nhưng thua hiệu số bàn thắng bại).

Theo dõi Sports442 trên