sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

BẤT NGỜ: Mesut Ozil chuẩn bị tái xuất Ngoại Hạng Anh trong màu áo của CLB đại gia

Thứ tư, 13/07/2022 06:38 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Ozil vừa trở thành cầu thủ tự do từ ngày hôm nay sau khi đã chấm dứt hợp đồng với Fernebache của Thổ Nhĩ Kỳ. Anh được đồn đoán nhiều khả năng sẽ quay trở lại Ngoại Hạng Anh để thi đấu.

Sau hơn 1 năm tại Thổ Nhĩ Kỳ, Mesut Ozil và Fernebache đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng khi không thể hàn gắn được những mâu thuẫn thời gian vừa qua. Tiền vệ người Đức đã không có mặt trong đội hình chính kể từ ngày 20/3 do những vấn đề thể lực, anh đã có được 9 bàn thắng và 3 kiến tạo trong tổng cộng 36 lần ra sân. Tương lai của Ozil sẽ rất được quan tâm khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ở thời điểm này. 

Theo Besoccer, Newcastle Utd đang rất quan tâm tới tiền vệ người Đức và sẵn sàng trả 1 khoản phí lót tay, mức lương hậu hĩnh với bản hợp đồng 2 năm để có được chữ ký của anh.

2-2157
Quãng thời gian tại Thổ Nhĩ Kỳ không đạt kỳ vọng của Ozil

"Chích choè" đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình bằng những sự quan tâm tới những bản hợp đồng chất lượng sau khi đã thành công trong cuộc đua trụ hạng mùa giải trước. Với kinh tế của các ông chủ Ả Rập, Newcastle được dự đoán sẽ là đối thủ nặng kí với Big 6 ở mùa giải tới.

Với việc đang là cầu thủ tự do đồng thời những ông chủ là người Ả Rập, Ozil hoàn toàn có thể gia nhập đội chủ sân St James Park khi sẽ không gặp cản trở từ phía Trung Quốc. Đây có thể là một nước đi khôn khéo giúp anh tránh phải những chỉ trích không đáng có từ dư luận

Newcastle là bến đỗ hoàn toàn phù hợp với tiền vệ 33 tuổi này trong những năm tháng cuối sự nghiệp khi đây là đội bóng có rất nhiều quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn sau khi có được tiềm lực kinh tế tài chính mạnh mẽ.

45bb4b81851732bbbea6dc9e15474b5f18b7d9ad
Ozil đã từng thi đấu vô cùng thành công khi mới được đem về Arsenal

Thương vụ nhiều khả năng sẽ được hoàn tất ở trong tuần tới và nếu thành công, 1 lần nữa người ta sẽ lại thấy Ozil chơi tại Ngoại hạng Anh - nơi mà anh đã thể hiện không tồi tại Arsenal trước khi những vấn đề lùm xùm liên quan đến chính trị xảy ra.

Theo dõi Sports442 trên