sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hai sếp lớn của MU bí mật đến Barcelona, Quỷ Đỏ muốn âm thầm chốt vụ De Jong?

Thứ ba, 12/07/2022 13:53 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough của MU đã có mặt tại thành phố Barcelona, họ đến đây để chốt thương vụ Frenkie de Jong.

Tương lai tiền vệ Frenkie de Jong đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. Tân HLV Erik ten Hag từng làm việc với De Jong ở Ajax, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này và muốn được làm việc với anh ở Old Trafford.

ca7b3c368c12fd089cc31428dbd80505Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjQ2MjMyMDM0-2.42441233
Hai giám đốc của Quỷ Đỏ dành rất nhiều tâm huyết cho thương vụ này

Bản thân Frenkie de Jong vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou, nhưng để ở lại Barca buộc anh phải giảm lương. Theo Sport, Frenkie de Jong và người đại diện của mình được cho là rất tức giận với Barcelona, lý do là bởi đội bóng xứ Catalan bắt cầu thủ người Hà Lan phải giảm lương từ 14 triệu euro xuống 8 đến 10 triệu euro/mùa.

MU đang đẩy mạnh việc đàm phán chiêu mộ De Jong. Mới nhất, Giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough của MU đã có mặt tại thành phố Barcelona, họ đến đây để chốt thương vụ Frenkie de Jong.

MU chấp nhận trả 68 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 55 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh. MU cũng chấp nhận đáp ứng yêu cầu về lương bổng của cựu sao Ajax. Vấn đề bây giờ là khoản tiền gần 20 triệu bảng tiền lương mà Barca đang nợ De Jong.

dau-la-phien-ban-hay-nhat-cua-frenkie-de-jong
Man United rất muốn có được De Jong để có thể giúp HLV Erik ten Hag dễ dàng hơn trong việc xây dựng một hệ thống chiến thuật ưng ý

Đội bóng của TBN muốn MU phải thanh toán số tiền này, nhưng Quỷ đỏ từ chối. Cho đến nay, MU mới chỉ có một tân binh cho tân HLV Erik ten Hag, đó là hậu vệ trái Tyrell Malacia. Trong một phát biểu mới nhất, ông thầy người Hà Lan tuyên bố ông muốn có thêm tân binh ở hàng tiền vệ và hàng công.

Theo dõi Sports442 trên