sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Ten Hag tiếc thương cho Thomas Tuchel khi bị Chelsea sa thải ngay từ đầu mùa

Thứ năm, 08/09/2022 10:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Ten Hag của Man United tỏ ra rất bất ngờ khi HLV Thomas Tuchel bị CLB Chelsea sa thải ngay đầu mùa giải.

Chiều 7/9, người hâm mộ bóng đá Thế giới không khỏi ngạc nhiên khi Chelsea thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel sau hơn 1 năm dẫn dắt. Trước đó trong vòng chưa đầy 24 giờ, The Blues để thua Dinamo Zagreb ở trận đấu đầu tiên tại Champions League 2022/23.

Không chỉ NHM của câu lạc bộ, nhiều HLV các đội bóng khác cũng tỏ ra vô cùng sửng sốt trước quyết định nhanh chóng của Chelsea, trong đó có Ten Hag - HLV trưởng Man United. Cụ thể, Ten Hag cảm thấy tiếc cho người đồng nghiệp khi ông bị cho thôi việc quá sớm:  "Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy, nhưng tôi không thể nói gì về điều đó vì đấy là Chelsea, không phải Manchester United. Đó là công việc nội bộ của họ. Nhưng tôi vẫn cảm thấy quá sớm. Vẫn đầu mùa mà”.

Ten-Hag-Tuchel
Ten Hag tiếc cho Tuchel khi bị sa thải từ quá sớm

HLV Thomas Tuchel được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021. Dấu ấn nổi bật của nhà cầm quân người Đức chính là danh hiệu Champions League ngay ở mùa đầu tiên dẫn dắt đội bóng, tiếp bước “truyền thống” thành công của những HLV chữa cháy trước kia, điển hình như Di Matteo. Đáng chú ý,  Tuchel còn làm được nhiều hơn thế khi ông giúp Chelsea giành Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2021.

Đến mùa giải 2021/22, nhà cầm quân người Đức đưa Chelsea vào đến chung kết FA Cup và Cúp Liên đoàn, đồng thời xếp thứ 3 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh ông chủ Roman Abramovich phải sang nhượng CLB, các trụ cột bất an, những gì Chelsea làm được cùng Tuchel vẫn là rất đáng khích lệ. 

Theo đó, danh tính vị HLV mới của "True Blues" vẫn chưa được CLB thông báo. "Ban huấn luyện của Chelsea sẽ phụ trách toàn đội về việc huấn luyện và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của Chelsea khi câu lạc bộ nhanh chóng tiến hành bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới. 

Sẽ không có thông báo gì thêm cho đến khi một cuộc bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng mới được đưa ra."

Theo dõi Sports442 trên