sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Ten Hag cấm phóng viên Sky Sports đặt câu hỏi vì "tư thù" cá nhân trước đó?

Thứ bảy, 27/08/2022 09:51 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phóng viên Gary Cotterill bị cấm đặt câu hỏi cho Ten Hag trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton vì những xích mích trước đó giữa hai người.

Ngày 26/8, MU đã tổ chức buổi họp báo trước thềm cuộc gặp gỡ Southampton diễn ra vào lúc 18h30 chiều 27/8. Theo đó, buổi họp báo không có nhiều điều quá nổi bật ngoại trừ việc HLV Ten Hag cấm một phóng viên từ Sky Sports đặt câu hỏi cho ông.

Theo đó, cuộc họp báo vẫn diễn ra bình thường, phóng viên đều đặt câu hỏi cho thuyền trưởng của MU cho tới khi phóng viên kỳ cựu của tờ Sky Sports - Gary Cotterill đặt câu hỏi. Anh liên tục bị Ten Hag ngó lơ.Thậm chí sau đó, Cotterill còn bị cấm đặt câu hỏi với huấn luyên viên người Hà Lan.

ten-hag-man-utd-5306
HLV Ten Hag cấm phóng viên từ Sky Sports đặt câu hỏi

Được biết, ngay sau đó, phóng viên này đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước hành động của HLV trưởng MU. Anh cho biết bản thân không nhận được bất kỳ thông tin nào về lệnh cấm đặt câu hỏi dành cho mình.Người này cho rằng sự cố có liên quan vụ việc vào cuối mùa giải trước, khi anh từng cố gắng phỏng vấn Ten Hag, người lúc đó có mặt dự khán trận MU gặp Crystal Palace.

Thậm chí sau khi bị từ chối, Cotterill đã bay đến Amsterdam để tìm cách phỏng vấn Ten Hag bên ngoài sân tập của Ajax. Động thái đeo bám của Cotterill có lẽ đã gây ấn tượng không tốt với Ten Hag kể từ thời điểm đó.

Tuy vậy, nhiều người chứng kiến khác thì khẳng định lý do khiến Ten phản ứng như vậy là vì dòng trạng thái hả hê của Cotterill trên Twitter sau trận thua 0-4 của MU trước Brentford với dòng chữ "nghiệp chướng".

Sau cuộc họp báo hôm qua, nhân viên của Man United đã liên hệ với Cotterill và nói rằng Ten Hag muốn gặp riêng anh vào tuần tới để làm rõ chuyện giữa hai người. Phóng viên này cho rằng đây chỉ là công việc và “ai cũng muốn làm tốt công việc của mình”, ám chỉ Ten Hag đã đưa cảm xúc cá nhân vào các quyết định. 

Theo dõi Sports442 trên