sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Cười tươi ăn mừng cùng HLV Ten Hag sau bàn thắng của Antony, trọng tài NHA bị tấn công trên MXH

Thứ hai, 05/09/2022 09:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Vị trọng tài thứ 4 trên sân đã nhận về nhiều chỉ trích sau khoảnh khắc "ăn mừng" cùng Erik Ten Hag sau pha mở tỉ số của tân binh Antony cho MU trước Arsenal.

Trận đấu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh giữa Man United và Arsenal đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, tân binh Antony của MU đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút 35 từ cú đặt lòng, đánh bại thủ thành Aaron Ramsdale.

Ngay sau khi Antony ghi bàn, máy quay đã hướng tới vị trí của HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt cùng với vị trọng tài thứ 4 của trận đấu. Thậm chí, Ten Hag còn đặt tay lên vai của vị trọng tài này và cười nói như những người bạn.

hds
Ten Hag ăn mừng cùng trọng tài sau bàn mở tỉ số của Antony

Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ Arsenal đã hướng tới chỉ trích vị trọng tài này. Nhiều người cho rằng ông không nên bày tỏ cảm xúc của mình như vậy khi đang đảm nhiệm vai trò trên sân. 

"Ít ra ông ta cũng nên che giấu mình là fan của Man United", tài khoản Amali bức xúc. "Sao Ten Hag lại cười nói với trọng tài ngay trong trận?", CĐV Afc Max bình luận. "Trọng tài có vẻ rất hài lòng khi MU có bàn thắng", người dùng Dr. Mohammed cho biết.

Sau trận đấu, HLV Arteta cũng lên tiếng không hài lòng với trọng tài chính Paul Tierney với những quyết định không có lợi cho Pháo thủ. Ông cho biết: 

"VAR ở Premier League mùa này thiếu nhất quán. Ở trận đấu của Arsenal với Aston Villa, thủ môn Aaron Ramsdale của chúng tôi bị phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi. Ngoài ra, Bukayo Saka cũng bị truy cản trái phép trong vòng cấm đối phương nhưng chúng tôi không được hưởng phạt đền.

mu_vs_arsenal_9_0409232324
Tân binh Antony có màn ra mắt ấn tượng cùng Quỷ đỏ

Trong tình huống Arsenal sút tung lưới M.U ở đầu trận đấu hôm nay, trọng tài lại cho rằng đó là pha phạm lỗi của Odegaard. Quyết định của tổ trọng tài khiến tôi thực sự khó hiểu."

Sau chiến thắng, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Nhiều người hâm mộ cho rằng đã đến thời điểm "Quỷ đỏ" hồi sinh.

Theo dõi Sports442 trên