sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Tuchel nổi nóng trong phòng họp báo: "Chelsea đã quá nhân nhượng với đối thủ"

Thứ tư, 31/08/2022 09:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Đức đã tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea để thua trước Southampton trong trận đấu đêm qua, ông khẳng định các cầu thủ không quyết tâm.

Rạng sáng nay 31/8, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Dù có bàn thắng dẫn trước khá sớm nhờ công của Raheem Sterling song Chelsea bất ngờ để thua ngược với tỉ số 1-2.

Đây là thất bại thứ 2 của Chelsea ở mùa bóng năm nay. Trắng tay rời sân St Mary's, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 5 trận, bằng điểm và hiệu số bàn thắng với chính Southampton nhưng xếp sau vì thua tổng số bàn thắng ghi được.

chelsea-thua-nguoc-tuchel-noi-dien-voi-cac-cau-thu-725x0
HLV Tuchel không hài lòng với các học trò

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận. Chiến lược gia người Đức không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ, đặc biệt là hàng phòng ngự. "Rõ ràng chúng tôi không đủ quyết liệt để giành chiến thắng trong những trận đấu như vậy trên sân khách.

Hôm nay, chúng tôi đã ghi bàn trước, mọi thứ đều ổn nhưng một lần nữa là tình huống cố định, lại một lần nữa việc phòng ngự cẩu thả khiến chúng tôi không phản ứng kịp.

Chúng tôi may mắn khi không phải nhận bàn thua thứ ba ở đầu hiệp hai. Với tư cách là một tập thể, chúng tôi không đủ cứng rắn để phản ứng với các tình huống. Chúng tôi đã nhân nhượng, nhân nhượng, rất nhân nhượng trong phòng ngự. bạn hông thể để đối phương tung ra những cú sút như thế".

Không chỉ chỉnh đốn học trò, Tuchel còn nổi điên với các phóng viên. Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có thiếu đi "số 9" đích thực trước khi Armando Broja được tung vào sân thay Cesar Azpilicueta vào phút 66, nhà cầm quân người Đức phản bác:

"Không, đây hoàn toàn là câu hỏi sai để hỏi ngày hôm nay. Bảo vệ lợi thế dẫn bàn không liên quan gì đến tấn công. Chelsea đã ghi bàn, chúng tôi có cơ hội, vậy là đủ. Chúng tôi có thể giữ sạch lưới, có thể hòa 1-1.

Nguyên nhân khiến Chelsea nhận thất bại không phải là việc có tiền đạo mục tiêu trên sân hay không. Vấn đề đến từ cách đội bóng phòng ngự không tốt".

Theo dõi Sports442 trên