sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Ralf Rangnick thừa nhận: "Liverpool đã đi trước 6 năm, Man Utd thua quá nhục nhã"

Thứ tư, 20/04/2022 09:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Ralf Rangnick bày tỏ sự thất vọng và xấu hổ khi Man Utd tiếp tục để thua đậm 0-4 trước Liverpool. Giấc mơ top 4 Premier League dường như tan tành.

Hành quân đến sân Anfield là điều không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Ralf Rangnick nhưng kết quả thua 0-4 trước "Lữ đoàn đỏ" đã cho thấy Manchester United đang xuống dốc trầm trọng. Cùng với sự thiếu vắng của siêu sao người Bồ Đào Nha Christiano Ronaldo, thầy trò HLV Ralf Rangnick cho thấy sự yếu kém toàn tập trước đối thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng "Quỷ đỏ" thất thần chia sẻ: "Thật đáng xấu hổ, thật đáng thất vọng và nhục nhã. Chúng tôi phải chấp nhận rằng họ đang đi trước chúng tôi 6 năm. Khi Juergen Klopp đến, ông ấy đã thay đổi Liverpool, nâng đội bóng lên một tầm cao mới. Đó là điều cần phải xảy ra ở Man Utd"

Rangnick
HLV Rangnick thất vọng sau trận thua 0-4 trước Liverpool (Ảnh: Reuters)

Mặc dù sang đến đầu hiệp thi đấu thứ hai, Man Utd chơi có phần khởi sắc nhưng tất cả hy vọng dường như bị đặt dấu chấm hết khi Liverpool có bàn thắng thứ ba của Sadio Mané ở phút thứ 68. 

"Tôi không nghĩ rằng một đội hình ra sân khác có thể thay đổi bất cứ điều gì. Ở bàn thua đầu tiên, việc dâng cao như vậy không nằm trong kế hoạch để rồi chúng tôi bị đối thủ phản công sau 5 phút.

Tình huống này đã thay đổi cục diện trận đấu. Trong hiệp 1, Man Utd chơi không tốt. Chúng tôi không giành được quyền kiểm soát bóng và thua kém Liverpool mọi mặt.

untitled-m-080978
Liverpool vươn lên vị trí số 1 trên BXH Premier League

Sang hiệp 2, tôi rút 1 trung vệ ra và thay thế bằng Jadon Sancho. 25 phút đầu tiên của hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn và có lúc gây áp lực lên đối phương. Có hai hoặc ba khoảnh khắc đáng chú ý trong hiệp 2 nhưng bàn thắng thứ 3 của Liverpool đã đặt dấu chấm hết cho trận đấu.", HLV Rangnick tiếp tục bày tỏ sự thất vọng với đội bóng của mình.

Với tình thế hiện tại, rất khó để Man Utd lọt vào top 4 Premier League và họ có nguy cơ phải đá Europa League, thậm chí còn là Europa Conference League mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên