sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thảm bại trước Liverpool, HLV Rangnick tuyên bố MU sẵn sàng đón 10 tân binh

Thứ tư, 20/04/2022 09:47 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau thất bại muối mặt trước đại kình địch Liverpool, HLV Rangnick tuyên bố MU sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Rạng sáng 20/4 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra trận đại chiến giữa Liverpool vs Manchester Utd trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 30 Ngoại hạng Anh. The Kop đã chứng minh được đẳng cấp vượt trội khi đè bẹp nửa đỏ thành Manchester với tỷ số 4-0. Những người lập công là Diaz, Salah (cú đúp) và Mane.

c4b3d2145056b908e047
Liverpool có thắng lợi dễ dàng trước Man Utd. (Ảnh: Reuters).

Sau màn trình diễn kém cỏi của toàn đội, HLV Ralf Rangnick tuyên bố rằng MU cần phải thay mới đến 10 vị trí trong đội hình để tái thiết đội bóng: 

Thật đáng xấu hổ, thật đáng thất vọng, thậm chí có thể nói là nhục nhã, nhất là hiệp 1, MU đã không thể theo nổi Liverpool.

Đối đầu với một đội bóng như Liverpool, nếu muốn có cơ hội thì bạn phải gây khó khăn cho họ và tận dụng những pha phản công ít ỏi đó. MU đã không thể làm được và đó là lý do vì sao chúng tôi thua 0-4 Liverpool.

Nếu bạn phân tích đội, hiển nhiên MU cần phải được xây dựng lại. Đội cần 6, 8, thậm chí là 10 cầu thủ mới. Và trước khi ký hợp đồng với họ, bạn cần biết HLV trưởng mới của MU muốn chơi theo phong cách nào để từ đó mà chọn người phù hợp.

Liverpool có những cầu thủ hay hơn hẳn MU và điều đó được phản ánh qua kết quả của trận đấu hôm nay. Đối với chúng tôi, đây là trận thua đáng xấu hổ và chúng tôi phải thừa nhận rằng, họ giỏi hơn hẳn”.

dung-che-ralf-rangnick-mu-kiem-diem-chi-kem-man-city-o-ngoai-hang-anh-1645609668-1
Man Utd nhiều khả năng sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Với trận thắng này, Liverpool tạm vượt qua Man City để chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 2 điểm nhiều hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận Trong khi đó, MU tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH. Lúc này khoảng cách của họ với Top 5 là 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Theo dõi Sports442 trên
Thành phố Man gặp khó trước Chelsea Thành phố Man gặp khó trước Chelsea
Thành phố Man sẽ đối đầu Chelsea ở bán kết Cúp FA. Sau thất bại ở Champions League, đội bóng của HLV Pep Guardiola quyết tâm giành vé vào chung kết trước The Blues.