sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

TIN BUỒN: Con trai trong cặp song sinh của Ronaldo cùng bạn gái qua đời

Thứ ba, 19/04/2022 05:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, Ronaldo vừa đau buồn thông báo trên trang Instagram cá nhân về việc một trong hai thai nhi song sinh của anh và bạn gái Georgina đã qua đời.

Còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, Cristiano Ronaldo cùng cô bạn gái lâu năm Georgina đang mang song thai. Nhưng vào rạng sáng ngày 19/4/2022 theo giờ Việt Nam, tin dữ đã ập đến với gia đình của họ, khi một em bé trong cặp song sinh này đã qua đời. Thông tin đó vừa được CR7 chính thức xác nhận thông qua một bài đăng trên trang Instagram và Twitter cá nhân:

"Rất đau buồn khi phải thông báo rằng bé trai của chúng tôi đã qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng cảm nhận được. Chỉ có sự ra đời của bé gái mới tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh để sống trong giây phút này, với một chút hy vọng và hạnh phúc.

Ronaldo-bao-tin-buon-giua-dem-khien-trieu-fan-thuong-cam-vang-mat-o-derby-nuoc-Anh-740-1650314396-40-width740height443
Ronaldo thông báo tin buồn của gia đình trên mạng xã hội

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn các bác sỹ, y tá đã chăm sóc và hỗ trợ với tất cả sự tận tâm. Cả gia đình tôi đều bị tổn thương trước mất mát và muốn có được sự riêng tư trong thời điểm khó khăn. Bé trai của bố à, con là thiên thần của cả gia đình! Bố mẹ sẽ luôn yêu con...".

Thông qua dòng thông báo được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Ronaldo, có thể phỏng đoán rằng Georgina đã không may bị sảy thai khi đang mang hai em bé (một trai, một gái) trong bụng. Tuy nhiên, họ cùng các bác sĩ và y tá đã nỗ lực hết sức, nhưng chỉ giữ được bé gái, chứ không thể cứu được bé trai. Đây là một nỗi đau tinh thần quá lớn đối với gia đình của Ronaldo và Georgina.

cr7-hien-dang-la-ong-bo-4-con-714c8a71194645edb48349519f6295b3
Tổ ấm hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha

Trước khi Georgina mang thai, Ronaldo đã là ông bố 4 con. Cristiano Jr 11 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo 4 tuổi, cùng Alana Martina 3 tuổi.

Với chuyện buồn của gia đình, gần như chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool trên sân Anfield lúc 2h ngày 20/4. Đây vừa là tin buồn với Ronaldo, cũng là thiếu hụt nhân sự đáng tiếc với MU. Vòng đấu trước, CR7 tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Norwich để giúp "Quỷ đỏ" nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4.

Theo dõi Sports442 trên