sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Man United CHỐT thuyền trưởng mới: Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ

Thứ ba, 19/04/2022 04:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nguồn tin vô cùng uy tín từ nhà báo thể thao Fabrizio Romano, Man United đã chính thức hoàn tất thương vụ đưa HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau.

Những ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng Man United đang rục rịch ký hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag. Cách đây ít phút, nhà báo thể thao cực kỳ uy tín Fabrizio Romano xác nhận Man Utd đã đạt thỏa thuận với thuyền trưởng này.

Trang Twitter của chuyên gia chuyển nhượng này đăng tải thông tin: "Erik Ten Hag tới Man Utd. Hai bên đã đạt thỏa thuận về hợp đồng. Mitchell van der Gaag sẽ là một trong những ứng cử viên trong ban huấn luyện của Man Utd".

Capture
Dòng trạng thái của Fabrizio Romano

Theo nhà báo này, thỏa thuận giữa MU và Ten Hag đã được thống nhất trên mọi phương diện, trong đó có cả kế hoạch chuyển nhượng. Những điểm cuối cùng mà hai bên còn phải đàm phán là phương án chi trả chi tiết cho điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 2 triệu euro của Ten Hag với Ajax.

Man United sẽ không công bố thương vụ này sớm vì tôn trọng Ajax, các CĐV và chính Ten Hag. Cuối tuần qua, Ten Hag và các học trò đã thất bại ở trận tranh Cúp quốc gia Hà Lan trước PSV Eindhoven và công bố hợp đồng vào thời điểm này là không phù hợp. Dự kiến, MU sẽ công bố HLV mới sau trận đại chiến với Liverpool tại Ngoại hạng Anh vào giữa tuần này.

erik-ten-hag-cap-toc-hoc-tieng-anh-de-dan-dat-mu
Erik ten Hag sẽ là HLV mới của Man United?

Ten Hag sẽ trở thành HLV thứ 5 của Man United trong vòng chưa đầy 1 thập kỷ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Cũng vì thế mà một yêu cầu quan trọng được Ten Hag đưa ra là ông sẽ có quyền đưa ra quyết định về khâu chuyển nhượng cùng với giám đốc điều hành. Đây là một yêu cầu then chốt để Ten Hag nhận việc bởi ông không hề muốn đi vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm.

Sẽ cần rất nhiều thời gian để MU có thể xây dựng một cơ ngơi như Man City hay Liverpool thời điểm hiện tại, và Ten Hag là người tiếp theo được gửi gắm niềm tin. 

Theo dõi Sports442 trên