sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đá tệ nhưng vẫn muốn làm 'ông tướng', Ronaldo sắp bị MU cắn răng chịu lỗ để tống khỏi Old Trafford?

Thứ sáu, 21/10/2022 11:16 (GMT+7)

Sau khi liên tục vướng vào những lùm xùm cả trong lẫn ngoài sân cỏ gần đây, Man Utd dường như đã hết kiên nhẫn với Ronaldo và đang tìm cách loại bỏ siêu sao này.

Theo đó, nguồn tin từ I Sport cho biết đội chủ sân Old Trafford đã hết kiên nhẫn và sẵn sàng cho cuộc sống không Ronaldo. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ cân nhắc việc giải phóng hợp đồng của CR7 ngay tháng Giêng tới nếu siêu cò Jorge Mendes không thể tìm được bến đỗ mới cho cầu thủ này.

Điều đó đồng nghĩa với việc MU chấp nhận mất trắng 6 tháng hợp đồng còn lại cùng một số lợi ích liên quan tới thương hiệu của Ronaldo. Tuy nhiên, nếu điều này là cần thiết để giữ ổn định phòng thay đồ khỏi những sóng gió từ dư luận, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để anh ra đi tự do. Được rời CLB cũng được cho là mong muốn của CR7 suốt mùa hè vừa qua nhưng không có CLB lớn nào thực sự quan tâm tới anh.

Ronaldo bi MU thanh ly
Man Utd dường như đã không thể kiên nhẫn thêm với Ronaldo

Đây được cho là động thái khá cứng rắn của đội chủ sân Old Trafford trước những lùm xùm liên quan đến Ronaldo thời gian gần đây. 

Không chỉ đang sở hữu phong độ tệ hại khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng kể từ đầu mùa, CR7 còn liên tục bị đày ải lên băng ghế dự bị. Có lẽ vì không thể quen được việc chỉ là kép phụ ở MU mà Ronaldo liên tục thể hiện những sự bất mãn.

Và gần đây nhất là ở trận đấu với Tottenham, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tự ý bỏ về sớm khi trận đấu còn chưa kết thúc. Truyền thông Anh tiết lộ rằng chính tiền đạo 37 tuổi này đã từ chối vào sân khi HLV Ten Hag định tung anh vào những phút cuối của trận đấu và sau đó lạnh lùng bước vào đường hầm.

Đêm qua, trang chủ Man Utd đã ra thông báo Cristiano Ronaldo sẽ không được đăng ký thi đấu trận đại chiến với Chelsea diễn ra vào 23h30 thứ Bảy 22/10 tới. Đây được cho là hình phạt dành cho ngôi sao người Bồ sau hành động tự ý bỏ về trong trận gặp Tottenham hồi giữa tuần.

Ronaldo sau đó cũng đã viết tâm thư trên trang cá nhân để khẳng định sự tôn trọng với CLB cùng lời hứa sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và trở lại mạnh mẽ. Dấu hiệu tích cực hơn đó là sau khi nhận án phạt, CR7 vẫn có mặt tại sân tập từ rất sớm dù không được thi đấu trận tiếp theo và phải xuống tập với đội trẻ.

Theo dõi Sports442 trên