sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại Anh bất ngờ tuyên bố sốc làm rạn nứt tình anh em "chí cốt" giữa Ronaldo và Bruno

Thứ năm, 20/10/2022 19:47 (GMT+7)

Huyền thoại người Anh, Alan Shearer mới đây đã có một nhận xét rất đáng chú ý xoay quanh mối quan hệ giữa hai người đồng hương của Man Utd là Ronaldo và Bruno.

"Liệu tôi có gây kích động không khi nói rằng Bruno trông hạnh phúc hơn ở MU khi không có mặt Ronaldo. Tôi chỉ nhìn vào màn trình diễn, nguồn năng lượng, khả năng lãnh đạo và những đóng góp của cậu ấy cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Cậu ấy đã làm rất tốt ở trận này và xứng đáng với bàn thắng ghi được", Sun Sport trích chia sẻ của cựu tuyển thủ Anh Alan Shearer.

Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United trước Tottenham. Cuối trận, Ronaldo đùng đùng nổi giận bước vào đường hầm khi không được tung vào sân.

Bruno vs Ronaldo
Bruno được cho là đá hay hơn khi Ronaldo không có trong đội hình

Chính bởi lý do đó mà Alan Shearer đã cho rằng Bruno Fernandes có những đóng góp rất lớn cho lối chơi của Man United và cầu thủ này đang tỏa sáng khi Ronaldo vắng mặt. Phong độ của Bruno đã sa sút thê thảm kể từ khi Ronaldo gia nhập Man United khi CR7 nỗ lực giành lấy vị trí trung tâm trong đội hình MU.

Alan Shearer cho rằng Bruno Fernandes là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” tại Old Trafford. Nhưng Bruno khẳng định anh sẵn sàng tham gia ít hơn vào các pha lên bóng nếu như đội thể hiện tốt hơn.

"Tôi không thích mình là nhân vật trung tâm vì một số phù hợp hơn cho vị trí đó. Tôi cần làm việc chăm chỉ bởi đó là phong cách của tôi từ khi còn trẻ. Tôi hiểu vị trí của mình và sẵn sàng hy sinh bản thân để phát huy hết khả năng cho đồng đội", Bruno nói sau chiến thắng của MU.

Với Bruno, đây là ngày thi đấu xuất sắc. Sự tán dương cho tiền vệ người Bồ Đào Nha có phần lớn nguyên nhân bởi đối thủ mạnh, chứ không phải những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trước Tottenham, đội trưởng của "Quỷ đỏ" tạo ra tới 10 cơ hội ăn bàn, nhiều nhất với một cầu thủ từ đầu mùa giải đến giờ. Nếu không việt vị ở nửa sau hiệp 2, Bruno có thể đã ấn định tỉ số 3-0 với một cú đúp. Tuy nhiên, pha cứa lòng đẳng cấp của anh là đủ để đem về chiến thắng cách biệt.

Trận này, ngôi sao 28 tuổi chấp nhận chơi rộng hơn và đặc biệt ít sút xa hơn. Sút xa từng là điểm mạnh của Bruno nhưng quãng thời gian gần đây lại là sở đoản. Anh tạm gác lại điểm hạn chế đó để tham gia phối hợp tấn công nhiều hơn. Đến khi thật sự có khoảng trống ổn định mới quyết định dứt điểm thay vì cố gắng... sút cho có.

Theo dõi Sports442 trên