sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ronaldo tụt dốc không phanh phong độ và đạo đức, cựu sao Premier League khuyên cần học Messi nhiều

Thứ sáu, 21/10/2022 09:54 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Anh Gabriel Agbonlahor mới đây đã có những lời khuyên dành cho Ronaldo sau khi chứng kiến cầu thủ người Bồ Đào Nha liên tục vướng vào những vụ lùm xùm gần đây.

Ronaldo đã phải tiếp tục ngồi dự bị để nhìn các đồng đội thắng áp đảo Tottenham ở trận đấu cuối tuần trước. Dường như cảm thấy quá bất mãn vì không được HLV Ten Hag tin dùng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ về trước khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc.

Ngay lập tức, án phạt nội bộ đã được đưa ra dành cho tiền đạo 37 tuổi này. Theo đó, CR7 sẽ không được tham dự trận đấu quan trọng với Chelsea sắp tới và phải nộp một khoản tiền phạt không nhỏ.

Messi vs Ronaldo
Ronaldo được khuyên nên học tập theo Messi

Chứng kiến Ronaldo liên tục vướng vào những lùm xùm thời gian gần đây, cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor mới đây đã lên tiếng khuyên nhủ phải học tập theo Messi về tính khiêm nhường:

"Tôi là người thường xuyên theo dõi những trận đấu của PSG và tôi thấy Messi là sự khác biệt so với Ronaldo. Messi không vùng vằng khi bị thay ra, anh ấy đơn giản là chậm rãi tiến lại gần ban huấn luyện, bắt tay huấn luyện viên và 'tận hưởng' băng ghế dự bị. Tôi nghĩ Ronaldo nên học cách khiêm nhường như Messi thay vì có suy nghĩ 'kiểu như tôi là Ronaldo, tôi là huyền thoại và tôi phải được ra sân."

Trong động thái mới nhất, Ronaldo cũng đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ:

“Tôi luôn cố gắng sống và thi đấu một cách chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng các đồng đội, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Sự tôn trọng luôn là yếu tố chính xuyên suốt sự nghiệp của tôi.

Tôi đã có nhận thức về sự tôn trọng từ khi rất trẻ, tôi luôn noi gương các đàn anh, những người có kinh nghiệm bởi họ rất quan trọng với tôi. Vì vậy, sau khi đã thành công, tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở những đội bóng tôi từng đầu quân. Thật không may, sự nóng nảy ở một số thời điểm lại là lựa chọn khả dĩ nhất.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy mình nên trở lại và tập luyện chăm chỉ tại Carrington. Hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi không bao giờ đầu hàng trước áp lực. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United, và chúng tôi cần phải đoàn kết để đứng vững trước mọi khó khăn”.

Từ vị thế của cây săn bàn số 1 trong mùa giải năm ngoái, Ronaldo sa sút thảm hại và dần trở thành người thừa tại Old Trafford trong mùa giải năm nay. Có thể thấy Ronaldo đang trải qua những ngày tháng ảm đạm nhất sự nghiệp và ngày anh rời MU có lẽ không còn xa.

Theo dõi Sports442 trên