sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Messi: "Pep gây hại cho bóng đá vì ai cũng muốn học theo ông ấy nhưng chẳng làm được"

Thứ hai, 14/11/2022 13:45 (GMT+7)

Messi mới đây đã có những chia sẻ rất thú vị xoay quanh người thầy cũ từng đưa anh lên hàng siêu sao số 1 thế giới - Pep Guardiola.

Lionel Messi đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG sau mùa giải đầu tiên khởi đầu chật vật. Chính tài năng của siêu sao người Argentina đang khiến BLĐ đội bóng nước Pháp muốn giữ anh lại bằng mọi giá khi mà hợp đồng của đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm tới.

Trong bối cảnh đó thì ngay mới đây, chân sút sinh năm 1987 đã có những úp mở về HLV Pep Guardiola - Người được Messi coi là xuất sắc nhất mọi thời đại.

Messi vs Pep Guardiola
Messi từng đạt đến đỉnh cao tại Barcelona dưới thời Pep Guardiola

Pep Guardiola gây tổn hại rất nhiều cho bóng đá vì ông khiến mọi thứ trông có vẻ dễ dàng, đơn giản đến mức ai cũng muốn sao chép nó.

Sau đó, tôi ngày một nhận ra có nhiều người cố gắng bắt chước Pep Guardiola và khi ấy tôi biết ông thực sự làm được những gì”, Messi nói về người thầy cũ trong một cuộc trò chuyện gần đây.

Phát biểu của Messi được trích dẫn trên tờ Barcablaugranes và ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ giới mộ điệu. Nên nhớ, chính đội chủ sân Etihad cũng đang rất muốn sở hữu Lionel Messi ở thời điểm này và không ngoại trừ khả năng, chính El Pulga cũng muốn nắm lấy cơ hội để tái ngộ với Pep Guardiola.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cựu sao Barca vẫn đang tập trung hoàn toàn vào kỳ World Cup 2022 với tham vọng lần đầu bước lên ngôi vô địch trong sự nghiệp của mình. Tương lai của Lionel Messi chỉ được quyết định sau khi đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại.

Messi vs Pep Guardiola
Messi và Pep Guardiola đối đầu nhau vào năm 2015 trong màu áo của Barcelona và Bayern

Messi có 4 năm chơi bóng dưới thời Pep Guardiola (2008-2012), làm nên một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử Barca. Họ cùng nhau chiến thắng 14 danh hiệu, trong đó có 2 chiếc cúp C1 và năm 2009 đi vào lịch sử với cú ăn 6.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha rời Nou Camp vào 2012, trở thành thuyền trưởng Bayern Munich 1 năm sau đó, nắm đội trong 3 mùa trước khi cập bến Man City với công việc ở Etihad cho đến nay.

Tại Man City, Pep Guardiola cũng đưa CLB thành một thế lực ở Ngoại hạng Anh và chiếc cúp C1 cho đội bóng này là thứ duy nhất mà ông còn thiếu.

VIDEO: Huyền thoại Bồ Đào Nha xin chữ ký của Messi

Theo dõi Sports442 trên