sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Dễ dàng hạ gục đội bóng hạng dưới, Man Utd thẳng tiến vào bán kết Carabao Cup

Thứ tư, 11/01/2023 08:57 (GMT+7)

Rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội), MU đánh bại đối thủ hạng Ba Charlton để vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

MAN UTD 3-0 CHARLTON

GHI BÀN:

MAN UTD: Antony (21'), Rashford (90', 90+4')

Đội hình thi đấu

Man Utd: Heaton, Maguire, Martinez, Malacia, Fred (Eriksen 60), Dalot (Bissaka 34), Antony (Rashford 60), Elanga (Pellistri 84), McTominay, Garnacho, Mainoo (Casemiro 60).

Charlton: Maynard-Brewer, Clare, Inniss, Ness, Sessegnon (Stockley 82), Dobson, Morgan (Payne 66), Fraser, Rak-Sayki (Henry 82), Leaburn, Blackett-Taylor (O'Connell 61)

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, HLV Erik Ten Hag mạnh dạn cất hàng loạt trụ cột hàng công để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Alejandro Garnacho, Anthony Elanga, Antony hay sao trẻ sinh năm 2005 Kobbie Mainoo.

Man Utd vs Charlton
Man Utd dễ dàng thắng Charlton để vào bán kết Carabao Cup

Mặc dù ra sân với đội hình nhiều cái tên trẻ, MU vẫn tỏ ra vượt trội và dồn lên tấn công áp đảo ngay từ đầu. Những áp lực không ngừng mà Quỷ đỏ tạo ra sau đó được cụ thể hóa thành bàn mở tỷ số ở phút 21 của Antony.

Từ một pha phối hợp bên cánh trái, bóng được kéo vào trung lộ rồi tới chân tiền đạo người Brazil. Số 21 sau đó khống chế nhịp nhàng trước khi tung cú cứa lòng đi hết tầm với của thủ môn.

Sang tới hiệp 2, thế trận áp đảo vẫn được các học trò của HLV Erik Ten Hag duy trì. Thậm chí, ông thầy người Hà Lan còn tất tay khi tung cả Eriksen và Rashford vào sân.

Man Utd vs Charlton
Man Utd đang có chuỗi phong độ rất cao giai đoạn gần đây

Sự thay đổi này lập tức mang lại hiệu quả. Vẫn là Rashford sắm vai người hùng với 1 cú đúp trong vòng 4 phút bù giờ đã ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho Quỷ đỏ. Đây đã là bàn thứ 7 của tiền đạo người Anh trong 6 trận gần nhất.

Kết quả này giúp MU hiên ngang ghi tên vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Newcastle đã có được thắng lợi 2-0 trước Leicester. Các cặp đấu còn lại sẽ là Nottingham vs Wolves và Man City vs Southampton.

Thắng trận thứ tám liên tiếp trên mọi đấu trường, Man Utd đang có chuỗi phong độ cực cao. Tuy nhiên họ cũng đứng trước thử thách cực đại khi gặp đội khách Man City ở Ngoại hạng Anh ngày 14/1. Nếu thắng, thầy trò Ten Hag sẽ chỉ còn kém Man City một điểm.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên