sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

De Gea 'tấu hài' khó tin, lập tức bị chê bai thậm tệ như kẻ say rượu bắt bóng

Thứ bảy, 07/01/2023 12:59 (GMT+7)

De Gea đã có tình huống để bóng lọt qua 2 chân khó tin khiến MU thủng lưới trước Everton. Roy Keane lập tức chỉ trích giống như gã say rượu ra sân chơi bóng.

Man Utd đã có được thắng lợi tương đối dễ dàng trước Everton ở cúp FA. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Ten Hag vẫn có một vết gợn mang tên De Gea.

Cụ thể, phút 14, Neal Maupay cố gắng thực hiện đường căng ngang từ đáy biên. David de Gea đã khép góc nhưng vẫn để bóng lọt qua hai chân. Conor Coady chớp cơ hội để ập vào dứt điểm, gỡ hòa cho Everton. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của MU kể từ tháng 11/2022.

De Gea sai lam
De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Everton

"Một sai lầm gây sốc. De Gea không biết phải làm gì. Cậu ta chơi như một gã say rượu. Tình huống này như thể thủ môn đã bị đuổi khỏi sân và cầu thủ bên phía Everton ghi bàn theo cách không thể thoải mái hơn"Metro dẫn lại phát biểu của Roy Keane.

Đồng quan điểm, cựu cầu thủ Lee Dixon cho biết: "Tôi không tin vào những gì mình vừa trông thấy. Thật thảm hại. De Gea thậm chí còn không biết trái bóng sẽ đi về hướng nào".

Trong khi đó, cựu hậu vệ của Everton, Alan Stubbs, nói với BBC Radio Merseyside: "Pha đưa bóng vào của Neal Maupay chẳng có gì nguy hiểm nhưng De Gea vẫn mắc sai lầm".

Một CĐV nói: "De Gea lại khiến tất cả hú hồn. Đã đến lúc dành cho Butland". Người thứ hai nói thêm: "Butland, hãy chiếm lấy suất bắt chính của gã De Gea hay mơ ngủ". Một CĐV khác tuyên bố: "De Gea, tôi sẽ mãi mãi bị ám ảnh bởi sự vô nghĩa hài hước này".

De Gea Man Utd
De Gea đồng ý giảm lương để ở lại Man Utd

Với cá nhân De Gea, đây là lần thứ hai anh mắc sai lầm, dẫn đến bàn thua ở mùa này. Trước đó, thủ môn sinh năm 1990 từng để bóng trôi qua tay, đi vào lưới trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford hồi đầu mùa.

De Gea mới đây cho biết mình đang hạnh phúc và sẵn sàng ký hợp đồng mới. Theo truyền thông Anh, De Gea chấp nhận cắt giảm đáng kể mức lương 375.000 bảng mỗi tuần để được ở lại Old Trafford.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên