sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Klopp: "Thật khó tin khi một đội bóng có 4, 5 cầu thủ không đá hẳn hoi mà vẫn thắng Liverpool"

Chủ nhật, 23/10/2022 17:23 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra không hài lòng sau khi nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Nottingham Forest tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu sớm tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23. Liverpool đã có màn trình diễn thất vọng trước đội chủ nhà Nottingham Forest và phải nhận thất bại đau đớn với tỷ số 0-1. Tiền đạo Awoniyi chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 55, qua đó giúp Forest có chiến thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay.

Đây đã là trận thua thứ ba của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau 11 trận, nhiều hơn một so với tổng số trận thua của họ mùa trước. Trước khi gặp Nottingham Forest, Liverpool đã thất thủ trước Man Utd, Arsenal. Cả ba trận đều diễn ra trên sân khách.

Jurgen Klopp tuc gian
HLV Jurgen Klopp tỏ ra tức giận vì thua đau đội cuối bảng

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với kết quả và cho rằng Nottingham Forest đã chơi phòng ngự một cách tiêu cực.

“Tôi chưa bao giờ thấy một trận đấu mà một đội có bốn hoặc năm cầu thủ không cần chơi bóng mà vẫn giành được chiến thắng. Họ đã phòng ngự theo số đông và luôn phá bóng mỗi khi có cơ hội, điều đó khiến cho chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn."

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng cho rằng đội đã mắc sai lầm và mắc sai lầm dẫn đến việc để thủng lưới.

"Chúng tôi đã mắc sai lầm lớn và phải nhận bàn thua, việc để mất bóng và cho họ đá phạt thật khó có thể chấp nhận được. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã phung phí khá nhiều cơ hội. Forest là đội tận dụng tốt hơn và đã có bàn thắng.

Tuy nhiên, toàn đội không thể thay đổi kết quả này và phải hướng về phía trước. Chúng tôi nên thể hiện tinh thần đoàn kết trong ngày hôm nay. Nottingham Forest là một đội bóng tuyệt vời, HLV Steve cũng rất tuyệt nhưng trận đấu hôm nay tôi nghĩ chúng tôi phải giành chiến thắng".

Thua với khoảng cách tối thiếu, Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 và đành phải dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Dù từng được đội bóng vùng Merseyside bảo đảm về tương lai nhưng rõ ràng những gì mà Liverpool đang thể hiện thực sự không hề tốt một chút nào và điều này hoàn toàn có thể khiến nhà cầm quân người Đức mất việc.

Kể từ khi đến Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã giúp đội bóng này gặt hái được rất nhiều thành công, nổi bật nhất chính là 1 chức vô địch Champions League và 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây cũng được xem là một trong những giai đoạn mà vị thế của Liverpool tại châu Âu lên cao nhất. Tuy nhiên, hiện tại thì đội bóng chủ sân Anfield đang gặp vô vàn khó khăn.

Theo dõi Sports442 trên