sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vắng Ronaldo, Chelsea và MU vẫn cống hiến cho người xem trận cầu đỉnh cao nhất Premier League

Chủ nhật, 23/10/2022 02:10 (GMT+7)

Trong ngày Ronaldo vắng mặt, trận Chelsea vs Man United đã diễn ra theo kịch bản vô cùng kịch tính mà người xem chắc chắn sẽ không thể ngờ tới được.

Chelsea 1-1 MU

GHI BÀN

Chelsea: Jorginho 86'

MU: Casemiro 90+3'

Man Utd hành quân tới sân Stamford Bridge với sự tự tin lớn sau chiến thắng trước Tottenham. Trong khi đó, Graham Potter cũng chẳng ngán Ten Hag vì từng giành thắng lợi trước MU khi dẫn dắt Brighton đầu mùa.

Trong hiệp 1, MU là đội chơi tốt hơn khi kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu và ép Chelsea phải về bo trước khung thành Kepa. Lần lượt Antony rồi Luke Shaw thử tài thủ môn người Tây Ban Nha nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

casemiro-124

Việc bị ép sân khiến cho HLV Graham Potter không khỏi lo lắng, và ngay lập tức vị chiến lược gia này đưa ra quyết định thay đổi mang tính bước ngoặt. Phút thứ 36 của trận đấu, Potter đã rút Cucurella ra ngoài và thay vào đó là Kovacic.

Sự điều chỉnh của ông đã ngay lập tức phát huy tác dụng, The Blues dần lấy lại được thế trận ở những phút cuối hiệp 1 và tạo ra được một vài pha bóng nguy hiểm lên khung thành của Man Utd nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới được thủ môn David De Gea.

Hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc với tỷ số hòa 0-0 đầy hấp dẫn.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea không hề giấu giếm ý định tràn lên phần sân của MU để tìm kiếm bàn thắng. Những pha bóng dồn ép có tính “sát thương” cao đã được các học trò của Potter tạo ra, tuy nhiên hàng phòng ngự chắc chắn với cái tên nổi bật nhất là Lisandro Martinez đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để ngăn chặn.

Quỷ đỏ trong hiệp 2 không còn tấn công dồn dập, thay vào đó là những tình huống phản công nguy hiểm. Bruno và Rashford để lại dấu ấn với những cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm địa. Nhưng thủ thành Kepa đã thi đấu tập trung và giúp cho cầu môn của Chelsea được an toàn.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối. Chelsea vượt lên nhờ sai lầm của Scott McTominay, nhưng vẫn không thể bảo toàn chiến thắng khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối. Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp, Chelsea và MU bất phân thắng bại.

Theo dõi Sports442 trên