sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huyền thoại Petit: "Ronaldo là huyền thoại bóng đá nhưng hiện tại thì không khác gì kẻ nghiệp dư"

Thứ bảy, 22/10/2022 14:45 (GMT+7)

Huyền thoại người Pháp Emmanuel Petit mới đây đã có những nhận xét về Ronaldo sau hàng loạt hành động xấu xí của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Ronaldo khiến tất cả cảm thấy mệt mỏi. Đó là người hâm mộ, đồng đội và đội bóng", Marca dẫn lời Petit. "Họ không còn muốn thấy Ronaldo trong phòng thay đồ vì cậu ấy lan tỏa thói xấu. Ronaldo có một sự nghiệp đặc biệt nhưng hành vi của cậu ấy ích kỷ quá".

Nhà vô địch World Cup 1998 nhấn mạnh: "Ronaldo là huyền thoại của môn thể thao này. Cậu ấy sẽ để lại dấu ấn của mình trong nhiều thế hệ. Nhưng cách Ronaldo kết thúc sự nghiệp như thế này làm tổn hại tới di sản của cậu ấy. Một số hành vi của Ronaldo là không khác gì một cầu thủ nghiệp dư ở Man Utd là minh chứng".

Petit vs Ronaldo
Huyền thoại Petit tỏ ra không hài lòng về cách hành xử của Ronaldo những năm tháng cuối của sự nghiệp

Đang ở độ tuổi 37, độ tuổi mà không nhiều cầu thủ cố gắng gắn bó với sân cỏ mà dần dần chuyển sang các lĩnh vực khác thì Ronaldo vẫn cố gắng cày ải trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ tụt dốc thảm hại thời gian gần đây khiến anh dù đã nỗ lực nhưng không còn đóng góp được nhiều cho các đội bóng.

Mặc dù vậy, cái tôi quá lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ và chuyên gia cảm thấy chán ngán khi luôn đặt bản thân lên trên tập thể.

Hành động bỏ về sớm của CR7 gây phẫn nộ. HLV Ten Hag cùng ban lãnh đạo MU thông qua quyết định cấm Ronaldo tập luyện với đội một đến hết tuần này. Anh không được đăng ký cho trận gặp Chelsea. Ronaldo thừa nhận đã để cảm xúc lấn át lý trí khi bỏ về.

Theo Athletic, MU trao cho HLV Ten Hag toàn quyền xử lý Ronaldo. Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa. "Quỷ đỏ" cũng cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trong trường hợp không có CLB chiêu mộ anh.

Mới đây, một số thông tin nổi lên cho rằng Marseille đang muốn chiêu mộ Ronaldo. Theo nhiều đánh giá đây là đội bóng phù hợp với Ronaldo vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra Ligue 1 cũng là một giải đấu không thiên quá nhiều về thể lực và tốc độ nên đây có thể là điểm đến lý tưởng với anh.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng có những chia sẻ rất thú vị về cậu học trò "cưng" một thời ở Real Madrid. Đó như một lời gợi ý cho HLV Erik Ten Hag để có thể tốt cho cả hai.

Theo dõi Sports442 trên