sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội trưởng Pau FC tiết lộ: "Quang Hải và các đồng đội tìm hiểu nhau qua nụ cười và những ánh nhìn"

Thứ tư, 13/07/2022 16:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiết lộ về khả năng hòa nhập của Quang Hải tại Pau FC, đội trưởng Antoine Batisse cho biết ngôi sao đến từ Việt Nam giao tiếp với các đồng đội qua cử chỉ, nụ cười và cả ánh nhìn.

Quang Hải chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều phải cố gắng trong hành trình tại nước Pháp của mình. Mới nhất, anh vừa cùng Pau FC nhận thất bại 0-2 khi chạm trán Toulouse ở trận giao hữu diễn ra đêm ngày 12/7.

Trận thua ấy cũng sẽ là bài học quý giá để cầu thủ sinh năm 1997 rút ra nhiều vấn đề nhằm trưởng thành hơn ở môi trường bóng đá Pháp. Anh cũng nhận được nguồn động lực lớn từ đồng đội và cả truyền thông đất nước hình lục lăng để có thêm quyết tâm tỏa sáng.

quang-hai-pau-fc-va-dong-doi-2887
Quang Hải đang dần hòa nhập tại Pau FC

Ở chia sẻ mới nhất với tờ La Republique de Pyrenees (Pháp), đội trưởng Pau FC Antoine Batisse đã hết lợi ngợi ca Quang Hải và tiết lộ khả năng hòa nhập của Quang Hải với các đồng đội khi không biết tiếng Pháp:

“Cậu ấy đã có sự chuẩn bị rất kỹ, có một phiên dịch viên bên cạnh đang làm rất tốt phần việc của mình. Kể cả khi không cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn tìm hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa tại CLB”.

Ngoài việc nhận được niềm tin lớn từ thủ quân Pau FC, tiền vệ ĐT Việt Nam cũng được chính tờ báo nói trên ví von ấn tượng dù cho anh cùng CLB mới nhận trận thua trước Toulouse. Cụ thể, trong bài viết mới nhất, tờ La Republique de Pyrenees đăng tải hình ảnh cầu thủ sinh năm 1997 kèm theo dòng nội dung: “Pau FC cuốn vào cơn lốc Quang Hải”. Ở phần nội dung, tờ báo có viết:

“Trước đối thủ trên tầm, Pau FC thi đấu lép vế khiến Quang Hải không có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam vẫn biết cách để sở hữu cơ hội tốt nhất của Pau FC trong hiệp 2. Phút 50, Quang Hải dứt điểm tuyến 2 đi vọt xà ngang trong gang tấc trước sự phấn khích của các CĐV trên sân. Nếu nắn nót hơn, cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể tạo ra một siêu phẩm”.

Theo dõi Sports442 trên