sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

BXH Ligue 2: Thua đậm nhất vòng đấu, đội bóng Quang Hải lại thoát vị trí chót bảng?

Thứ hai, 01/08/2022 15:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Để thua đậm ở trận ra quân, Pau FC - đội bóng của Quang Hải đang tạm thời xếp ở vị trí áp chót, song lại không phải vị trí cuối trên BXH Ligue 2.

Rạng sáng ngày 31/7, Pau FC chính thức bước vào hành trình chinh chiến tại Ligue 2 bằng trận ra quân gặp CLB Guingamp. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, đội bóng của Quang Hải tỏ ra hoàn toàn bất lực và bị thủng lưới tới 3 bàn trong hiệp 1.

quang-hai-pau
Pau FC khởi đầu không như mong đợi tại Ligue 2

Sang hiệp 2, Quang Hải được trao cơ hội vào sân ở phút 60, thời điểm Pau FC đã bị dẫn trước 0-4. Với sức mạnh áp đảo của Guingamp, Quang Hải không có nhiều cơ hội chạm bóng, song tiền vệ Việt Nam vẫn phần nào để lại dấu ấn với những pha đá phạt chính xác. 

Chung cuộc, Pau FC nhận thất bại trước Guingamp với tỷ số đậm 0-4. Đây cũng là trận thua đậm nhất vòng 1 của Ligue 2 mùa này. 

Với kết quả này, theo lý thuyết Pau FC chắc chắn sẽ xếp vị trí cuối trên BXH. Tuy nhiên, đội bóng của Quang Hải lại đứng thứ 19/20. Sở dĩ có việc này là bởi đội bóng đang xếp cuối bảng là Saint-Etienne vẫn đang phải chịu án phạt từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) sau sự cố để các CĐV quá khích tràn vào sân gây rối trong trận play-off trụ hạng mùa trước.

bxh ligu2
BXH Ligue 2 sau vòng 1

Theo đó, Saint-Etienne bị phạt trừ 6 điểm và thi đấu 6 trận sân nhà không đón khán giả. Bên cạnh đó, “Quỷ xanh” phải nhận thất bại trong trận ra quân Ligue 2. Chính vì vậy, đội bóng này chưa thể xóa điểm trừ của FFF và đứng dưới Pau FC.

Theo dõi Sports442 trên