sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Quang Hải chính thức được trao cơ hội ở trận mở màn Ligue 2 của Pau FC

Thứ bảy, 30/07/2022 08:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo bản danh sách thi đấu của Pau FC trong cuộc chạm trán đối thủ EA Guingamp đêm nay thì Quang Hải đã chính thức được điền tên.

Vào lúc 0h00 ngày 31/7, Pau FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của Guingamp, trong khuôn khổ lượt đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Đội bóng nước Pháp đã công bố danh sách 19 cầu thủ tham dự trận đấu. Đó là Olliero, Ndiaye, Koffi, Abzi, Kouassi, Batisse, Ruiz, Evan, Ros, Sow, Almeida, Beusnard, Saivet, Gomis, Sylvestre, Bassouamina, George, Jarmouni và cuối cùng là Quang Hải.

FY2FFEtXgAENy2d
Quang Hải góp mặt trong danh sách thi đấu của Pau FC

Sự xuất hiện của tiền vệ Việt Nam đương nhiên nhận được sự cổ vũ rất lớn của các cổ động viên. Tuy nhiên, khả năng Quang Hải đá chính vẫn còn là dấu hỏi.

Bởi lẽ, HLV Didier Tholot đã đăng ký 2 cầu thủ chơi trong vai trò tiền vệ công khác ở đội hình. Đó là Beusnard và Saivet. Đây đều là những cầu thủ được HLV Tholot đánh giá có kinh nghiệm và trình độ cao trong thi đấu. Do vậy, việc Quang Hải ngồi dự bị và chờ cơ hội vào sân thi đấu là điều không tránh khỏi. 

Trước đó, Quang Hải và các đồng đội ở Pau FC lại được các bác sĩ kiểm tra tổng quát trước khi chính thức bước vào mùa giải 2022/23. Anh cũng đã có thời gian chạy đà tương đối thuận lợi cùng Pau FC. Tổng cộng, Quang Hải có gần 200 phút thi đấu cho Pau FC trong màn chạy đà trước thềm mùa giải mới.

Một trận đá chính, Quang Hải ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo. Trận giao hữu cuối cùng cách đây gần 1 tuần, gặp Chamois Niortais, theo HLV Tholot, là bài kiểm tra được ông quan tâm đặc biệt. Trong trận đấu này, Quang Hải có một đường chuyền cực kỳ thông minh khiến đối phương bất ngờ, tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, nhưng bàn thắng vẫn không đến.

co-hoi-nao-cho-quang-hai-o-tran-ra-quan-ligue-2-725x0
Quang Hải có nhiều cơ hội ra sân

4 trận giao hữu với 4 đối tượng khác nhau nhưng có điểm chung là rất mạnh về thể chất - điều mà các đối thủ tại Ligue 2 đều sở hữu. Quang Hải đã có những trải nghiệm vô cùng quý giá, hiểu được phần nào sự khắc nghiệt mà anh sẽ phải đương đầu.

HLV Tholot từng chia sẻ với riêng Quang Hải rằng các đối thủ tại Ligue 2 đều có lối đá mạnh mẽ, giàu thể lực và thể hình vượt trội nên ông mong anh phải nỗ lực một cách đặc biệt.

Theo dõi Sports442 trên