sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quang Hải được chấm điểm cao hơn Jason Quang Vinh dù Pau FC thua ê chề Quevilly

Chủ nhật, 28/08/2022 10:37 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quang Hải nhận được số điểm cao hơn cầu thủ Việt kiều bên phía Quevilly dù cho cầu thủ này đã có pha bóng kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân.

Pau FC một lần nữa nhận thất bại ê chề trong chuyến làm khách tới sân của CLB Quevilly Rouen. Dù là đội có bàn thắng mở tỉ số từ pha bóng của Henri Saiviet, sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Pau FC trả giá đắt sau đó. Phút thứ 69, Soumare​ ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ sân và chỉ ít phút sau đó, Sangare đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Quevilly từ pha kiến tạo đẳng cấp của Jason Pendant Quang Vinh - cầu thủ Việt kiều.

quang_hai_vs_quang_vinh
Quang Hải nhận được số điểm cao hơn Pendant Quang Vinh trong cuộc đối đầu

Sau trận đấu, trang Sofa Score đã đưa ra điểm số cho các cầu thủ của cả hai đội trên sân. Không phải Henri Saviet, cầu thủ đã ghi bàn cho trận đấu mà Jean Lambert Evan's Allan mới là người nhận được số điểm cao nhất bên phía Pau FC với 7,3 điểm. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng của Quang Hải nhận số điểm 6,6. Về Quang Hải, tiền vệ Việt Nam vào sân thay người và không tạo ra quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, Hải "con" vẫn nhận được 6,5 điểm - số điểm cao nhất trong số các cầu thủ vào sân thay người. Người nhận điểm thấp nhất là đội trưởng Xavier Kouassi khi chính trung vệ này đã mắc lỗi sơ đẳng, "dâng" bàn thắng cho Quevilly ở phút 69. 

quang-hai-bi-cham-diem-duoi-trung-binh-o-tran-thua-dang-tiec-178568

Phía bên kia chiến tuyến, Jason Pendant Quang Vinh nhận số điểm 6,2 - thấp hơn Quang Hải. Nếu như theo dõi trận đấu, không khó để chúng ta thấy được, ngoài pha kiến tạo thành bàn ở phút thi đấu thứ 76, màn trình diễn của cầu thủ Việt kiều là khá mờ nhạt. Trên sân, cầu thủ không có nhiều đất diễn và không gây được nhiều áp lực trong những pha tranh chấp.

Về phía Pau FC, đây đã là vòng đấu thứ 5 nhưng đội vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Họ mới chỉ giành được 2 điểm sau 5 trận đấu, trong đó có 3 trận thua. Điều này khiến cho đội bóng của Quang Hải tiếp tục ngụp lặn ở đáy BXH Ligue 2.

Theo dõi Sports442 trên