sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: HLV Park Hang Seo từ chối tham dự lễ bốc thăm AFF Cup 2022 dù được mời

Thứ bảy, 27/08/2022 15:41 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup do bận hội quân cùng các học trò để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào cuối năm.

Theo thông tin mới nhất, Quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam - ông Trần Quốc Tuấn sẽ đại diện Việt Nam tham dự Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 31/8 tới đây.

Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh và HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ này. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã gửi thư mời thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam tham dự buổi lễ quan trọng này.

Lý do được đưa ra là bởi chiến lược gia người Hàn Quốc bận hội quân cùng các học trò và chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng sắp tới, đặc biệt là AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

7305a1232eee40b601fb9a1f58b7ec8317a5ab57
HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup

Trước đó, AFF cũng đã công bố nhóm hạt giống tại giải, Việt Nam và Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống thứ nhất. Chính vì vậy hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải sẽ không chạm trán nhau ở vòng bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể đối đầu với thầy trò HLV Shin Tae-yong do ĐT Indonesia nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 cùng với tuyển Malaysia.

Còn nhớ, tại AFF Cup 2020 cách đây không lâu, ĐT Việt Nam cũng nằm chung bảng với tuyển Indonesia và để đối thủ cầm hòa. Điều này đã giúp Indonesia lên ngôi đầu bảng, Việt Nam chạm trán và dừng chân sớm ở bán kết trước "Bầy Voi chiến" Thái Lan.

Tại giải đấu lần này, mục tiêu của đội tuyển Việt Nam chắc chắn là đòi lại chức vô địch đã mất vào tay tuyển Thái Lan. Cũng theo thông tin mới nhất,đội tuyển bóng đá Ấn Độ chính thức được FIFA dỡ lệnh cấm, theo đó, vẫn có thể sang Việt Nam tham dự giải giao hữu "Tam hùng" vào những ngày FIFA Day trong tháng 9.

Theo dõi Sports442 trên