sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Tình anh em" bị rạn nứt khiến Neymar nhếch mép bỏ đi không thèm trả lời khi được hỏi về Mbappe?

Thứ bảy, 24/09/2022 10:18 (GMT+7)

Tiền đạo tuyển Brazil từ chối trả lời khi được truyền thông đặt câu hỏi về mối quan hệ với Kylian Mbappe trong chiến thắng 3-0 trước Ghana vừa kết thúc cách đây không lâu.

"Về Kylian, tôi không biết", Neymar nói, đi kèm nụ cười nhếch mép ngay sau trận đấu giữa Brazil và Ghana. Ngôi sao của Paris Saint-Germain sau đó cũng tỏ rõ sự không hài lòng và bỏ đi ngay lập tức. Phản ứng của Neymar khi được hỏi về Mbappe tiếp tục làm dấy lên những nghi vấn rằng mối quan hệ của đôi bên chưa được hàn gắn thật sự.

Tiền đạo sinh năm 1992 hoàn toàn có thể phát biểu mang tính xã giao khi truyền thông đề cập đến Mbappe, như một cách để giải tỏa nghi ngờ. Tuy nhiên, Neymar từ chối làm điều đó. Mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar rạn nứt kể từ đầu mùa.

Neymar vs Mbappe
Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe đang bị rạn nứt

Sau sự cố giành penalty của cả hai trong chiến thắng 5-2 trước Montpellier tại vòng 2 Ligue 1, tiền đạo người Pháp tiếp tục thể hiện thái độ ngôi sao tại PSG. Anh thường xuyên tức giận và phản ứng ra mặt khi đồng đội không chuyền bóng cho mình. Mbappe vẫn chơi ích kỷ và không có pha kiến tạo nào cho Lionel Messi hay Neymar trong suốt nhiều tháng qua.

Còn về trận đấu vừa qua của Neymar cùng Brazil trước Ghana, dù ở một đẳng cấp cao hơn hẳn, ĐT Brazil vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh với bộ ba Neymar, Vinicius, Richarlison trên hàng tấn công. Brazil nhanh chóng làm chủ thế trận và không mất nhiều thời gian Selecao đã có được điều mình muốn là bàn mở tỷ số ở phút thứ 9.

Đến phút 28, tỷ số đã là 2-0 cho Brazil sau pha lập công của Richarlison. Đây là pha làm bàn đẳng cấp của Richarlison khi anh dứt điểm cực nhanh về góc xa sau đường chuyền tốt của Neymar. Sức ép được Brazil liên tục tạo ra, còn Ghana chẳng mấy khi lên được bóng. Do vậy, hàng thủ của Brazil khá nhàn nhã. Trước khi hiệp 1 khép lại, Richarlison hoàn tất cú đúp để giúp đội nhà dẫn 3-0. Người kiến tạo tiếp tục là Neymar với một pha cheo bóng khó chịu từ quả đá phạt trực tiếp.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có những sự thay đổi mang tính thử nghiệm và với đội hình khá xa lạ và đôi bên không ghi thêm được bàn thắng nào. Chung cuộc Brazil đại thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Theo dõi Sports442 trên