sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo chính thức bị FA "sờ gáy", sắp phải trả giá đắt vì một giây thiếu kìm chế?

Thứ bảy, 24/09/2022 09:00 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội liên quan đến một sự cố sau trận đấu của Manchester United mùa trước.

Cristiano Ronaldo đang có một năm 2022 vô cùng đáng quên khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm không đáng có. Từ những tin đồn liên quan đến việc chia rẽ nội bộ trong phòng tay đồ của MU cho đến những mẫu thuẫn với tân HLV Erik ten Hag, tất cả đều khiến cho hình ảnh của CR7 bị xấu đi đáng kể trong mắt người hâm mộ bóng đá.

Ronaldo bi FA phat
Ronaldo bị FA buộc tội vì có hành vi không đẹp với CĐV

Có vẻ như vận hạn vẫn chưa chịu buông tha siêu sao người Bồ khi mới đây, trang chủ của Man Utd vừa đưa ra thông báo tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị phía FA buộc tội vì hành vi không đúng mực sau trận đấu với Everton vào hồi tháng 4 năm ngoái. Cụ thể, cáo buộc từ liên đoàn bóng đá Anh như sau:  

"Cristiano Ronaldo đã bị buộc tội vi phạm luật E3 của FA vì một sự cố diễn ra sau trận đấu tại Premier League giữa Man United với Everton vào ngày 9 tháng 4 năm 2022. Cáo buộc cho rằng đây là hành vi không đúng mực hoặc (bạo lực) của tiền đạo sau tiếng còi mãn cuộc."

Hành động không đúng mực được FA nhắc tới rất có thể là tình huống anh đã vứt một chiếc điện thoại của người hâm mộ Everton xuống đất trong quá trình di chuyển vào trong đường hầm. Hiện tại phía Man United cũng đã ghi nhận thông báo từ FA tới Ronaldo, trong thời gian tới phía CLB sẽ cử người đại diện để trả lời về cáo buộc này của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong trường hợp nặng nhất, CR7 sẽ phải đóng phạt một khoản tiền lớn và bị FA cấm thi đấu vài trận.

Trước đó, ngôi sao của Man Utd cũng đã lên tiếng về sự việc trên. Cụ thể, anh xin lỗi về hành động của mình và đề nghị cậu bé bị đập điện thoại đến xem một trận đấu của Man Utd miễn phí.

Ronaldo dap dien thoai
Ronaldo đập điện thoại của CĐV

“Thực sự không hề dễ dàng để đối mặt với cảm xúc trong những thời khắc khó khăn như vậy. Tôi muốn xin lỗi vì sự bộc phát của mình và nếu có thể, tôi muốn mời cổ động viên này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một dấu hiệu của tinh thần thể thao fair-play.” Ronaldo chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên