sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Pháp thua bạc nhược nhưng một số ngôi sao vẫn thoải mái đi bar ngay sau trận khiến CĐV phẫn nộ

Thứ năm, 29/09/2022 15:46 (GMT+7)

Sau trận thua trước Đan Mạch, 1 ngôi sao của ĐT Pháp đã nhận khá nhiều chỉ trích bởi các CĐV nhà vì có hành động rất bất ngờ.

ĐT Pháp đã phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách của Đan Mạch ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Nations League. Kết quả khiến Deschamps và các học trò chỉ có được vị trí thứ 3 và sẽ phải xếp hạt giống thấp hơn ở mùa giải tới.

Varane vs Giroud
Giroud và Varane bị chỉ trích vì đã đến quán Bar sau khi Pháp thua trận trước Đan Mạch

Cả đội hình của ĐKVĐ thế giới ngày hôm đó đều đã chơi tệ hại với đa phần là các cầu thủ trẻ. Trận thua không có gì đáng nói về vấn đề chuyên môn của nhà ĐKVĐ thế giới nhưng sau trận đấu, truyền thông của các CĐV của Pháp đã "dậy sóng" bởi hành động bất ngờ của 1 ngôi sao sau trận thua của đội nhà.

Theo BT Sport, Oliver Giroud đang bị chỉ trích rất nhiều sau khi phóng viên phát hiện anh cùng với 2 người đồng đội, trong đó có Varane tới quán bar của Simon Kjaer để tiệc tùng sau thất bại trước Đan Mạch.

Điều đáng nói khi đây là quán bar của đội trưởng ĐT Đan Mạch và hiện Giroud cùng Kjaer đang là đồng đội của nhau tại AC Milan. Sau những màn trình diễn không tốt của ĐT Pháp từ Euro 2020 đến Nations League, họ đang nhận khá nhiều chỉ trích từ các CĐV nhà.

Lực lượng nội bộ của ĐT Pháp trong thời gian gần đây cũng khá rối ren khi đối mặt với nhiều ca chấn thương của các trụ cột, thường xuyên xảy ra những "drama" liên quan đến HLV trưởng Deschamps, ngôi sao Mbappe hay mới nhất chính là Giroud.

Đây rõ ràng không phải là thông tin tốt cho ĐT Pháp trước thềm World Cup và họ cần phải chấn chỉnh lại hoàn toàn trước khi tới Qatar trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Theo dõi Sports442 trên