sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vừa "chân ướt chân ráo" đến Pau FC, Quang Hải đã được giao trọng trách "hút view" trong video mới

Thứ bảy, 30/07/2022 08:26 (GMT+7)

Pau FC đã tung ra video giới thiệu mẫu áo mới ở mùa giải 2022/2023. Bất ngờ khi Quang Hải vinh dự được góp mặt.

Nhằm hướng đến mùa giải mới 2022/2023, Pau FC đã chính thức công bố mẫu áo đấu sân nhà và sân khách mới. Đội ngũ truyền thông của CLB đã làm hẳn 1 video để giới thiệu mẫu áo này với NHM. Đáng chú ý khi Quang Hải đã vinh dự cùng 2 người đồng đội khác là nhân vật chính trong video. Tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất tự tin trong từng phân cảnh.

Tham gia vào trong clip này cùng Quang Hải còn có 2 đồng đội tại Pau. Đó là tiền vệ Sessi D'Almeida và tiền vệ đội trưởng Antoine Batisse. 3 cầu thủ với 3 màu da, sắc tộc khác nhau cùng xuất hiện trong video để khẳng định cho tinh thần đoàn kết của CLB cũng như tiếp tục góp phần vào công cuộc bài trừ phân biệt chủng tộc.

Quang Hai video Pau FC
Quang Hải xuất hiện trong video mới của Pau FC

Theo kế hoạch của CLB, áo đấu Pau sẽ được bày bán từ thứ Năm tuần tới (4/8) ở các cửa hàng bán đồ chính hãng của CLB. Ngoài ra, cổ động viên có thể đặt mua áo đấu của Pau trên trang chủ chính thức của đội bóng paufc.fr. Trước đó, áo thi đấu của Pau FC cũng đã bị làm nhái trên thị trường Việt Nam. Điều này khiến đại diện nước Pháp cảm thấy bất ngờ:

"Chỉ một tháng trước thôi, không ai có thể tin được Pau FC có áo đấu giả. Trang phục thi đấu chính thức của đội bóng vẫn chưa được phát hành cơ mà. Thật điên rồ!", ông Yann Laporte-Fray chia sẻ.

Nhìn chung, kể từ khi Quang Hải gia nhập Pau FC, đội bóng miền nam nước Pháp này đã được chú ý hơn rất nhiều. Trong đó, phần lớn sự quan tâm đến từ những người hâm mộ Việt Nam dành cho Pau FC nói chung và Quang Hải nói riêng. Thậm chí, rất nhiều lần Quang Hải đã giúp Pau FC "nở mày nở mặt" khi anh được xuất hiện trên các tờ báo quốc tế lớn.

Yann Laporte-Fray, Giám đốc thương mại và tiếp thị của Pau FC nói với La Republique des Pyrenees. "Lượng người theo dõi vẫn tăng lên mỗi ngày, bởi vì có những bài báo từ các tờ báo nổi tiếng như So Foot, L'Equipe,...Điều này giúp Pau FC nói chuyện được với các nhà tài trợ. Bây giờ, mỗi bài đăng đều có hàng ngàn bình luận".

Vào lúc 00h00 ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam), Quang Hải cùng các đồng đội ở đội bóng mới sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới. Đối thủ của Pau FC chính là Guingamp, đội bóng từng đến Việt Nam đá giao hữu vào năm 1998. Do đó, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đang rất được chờ đợi sẽ được ra sân và tỏa sáng ở trận đấu quan trọng này.

Theo dõi Sports442 trên