sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hé lộ tin nhắn đầy chua xót của Messi: "Tôi đã làm mọi thứ để được ở lại nhưng Barca làm quá tệ"

Thứ năm, 12/08/2021 19:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, một dòng tin nhắn của Messi gửi nhóm bạn thân tại Barcelona đã được tiết lộ và nội dung tin nhắn cho thấy dù El Pulga muốn ở lại nhưng Barcelona lại giải quyết các vấn đề của La Liga quá tệ.

Lionel Messi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm tuỳ chọn gia hạn 1 năm với PSG, sau khi rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng nước Pháp, Messi sẽ được hưởng mức lương khổng lồ lên đến 35 triệu euro/mùa sau thuế, chưa bao gồm các khoản thưởng.

Trước khi El Pulga đến PSG, dù đã chấp nhận giảm sâu lương của mình nhưng Barcelona vẫn không thể giúp anh ở lại Camp Nou khi La Liga áp dụng luật mới về quỹ lương. Điều này khiến Messi thực sự đã trải qua trạng thái gần như suy sụp khi không thể tái ký hợp đồng với Barcelona.

saostar-vzhl27l4749pqlfh
Messi đã làm mọi thứ nhưng vẫn không thể ở lại Barcelona

Trước khi đồng ý đến PSG, ngôi sao sở hữu 6 Quả bóng vàng đã gửi một tin nhắn đầy cảm xúc đến các đồng đội trong nhóm chat "Barcelona 87" (Tạm gọi là những cầu thủ thuộc Lò Masia sinh năm 1987) - nơi có nhiều đồng đội, bạn bè như Pique, Fabregas:

"Mình thực sự không muốn phải ra đi. Mình đã làm tất cả mọi thứ có thể, tiền bạc bây giờ đâu còn có ý nghĩa gì nữa. Barcelona đã xử lý mọi thứ quá tệ, giờ thì họ không thể ký hợp đồng với mình".

Những người Barcelona từ đồng đội hiện tại cho đến các cựu cầu thủ đều bày tỏ sự thông cảm với quyết định của Messi. Hàng loạt sai lầm nghiêm trọng từ ban lãnh đạo CLB đã khiến tình hình tài chính trở nên bi đát và Messi chỉ là một trong số những nhân vật chịu ảnh hưởng trực tiếp.

Theo dõi Sports442 trên