sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị Atletico 'chơi chiêu' để lách luật, Barcelona ra tối hậu thư về 'Quý ngài phút 60' Griezmann

Thứ sáu, 23/09/2022 19:33 (GMT+7)

Sau khi bị câu lạc bộ Atletico Madrid chơi chiêu vụ Griezmann, cuối cùng Barcelona đã phải có những biện pháp cho vấn đề 'nhức nhối' này.

Theo các báo cáo, Barcelona đang gấp rút hoàn tất hợp đồng trị giá 22 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng vĩnh viễn Antoine Griezmann sang Atletico Madrid.

Sau khi không thể chịu viễn cảnh nhìn Atletico Madrid chơi chiêu khi chỉ để Griezmann vào sân sau phút thứ 60 để lách điều khoản hợp đồng chơi 50% thời gian số trận trong khoảng thời gian cho mượn để không phải mua đứt. Được biết mức giá mà đội bóng của HLV Diego Simeone phải trả cho đội bóng xứ Catalan nếu mua đứt Griezmann là 35 triệu bảng.

antoine-griezmann-4421

Tuy nhiên, với việc muốn đẩy cầu thủ này ra đi thì ban lãnh đạo của Barcelona chấp nhận nhượng bộ khi đang cố gắng đàm phán với Atletico Madrid với một thỏa thuận mua đứt giảm xuống còn 22 triệu bảng.

Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trước khi hai bên đối đầu tại LaLiga mùa này vào ngày 7/1/2023, khi Barcelona hành quân đến Metropolitano.

Khoảng thời gian gần đây, Barcelona liên tục tìm kiếm những hành động pháp lý nhưng vấn đề không có chuyển biến gì, cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã chọn giải pháp nhẹ nhàng hơn là giảm giá để nhanh chóng giải quyết được vấn đề này.

Ở mùa giải năm nay, Griezmann chỉ 7 lần ra sân và đều ra sân sau phút 60, trận đấu mà cầu thủ 31 tuổi này được thi đấu chính là cuộc chạm trán với đại kình địch Real Madrid. Nhưng có một số thông tin cho rằng để đánh đổi cho việc đá chính trận này, Griezmann phải đối mặt với 3 trận đấu sắp tới trên ghế dự bị và không được vào sân.

Dù chỉ có được chút phút thi đấu ít ỏi nhưng cầu thủ người Pháp cũng đã đóng góp cho đội chủ sân Metropolitano tới 3 bàn thắng. Griezmann đã tỏ ra vẻ thất vọng khi không được thi đấu thường xuyên, khi mà giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh World Cup 2022 tại Qatar chỉ còn hơn 1 tháng nữa là diễn ra.

Barcelona đã cố gắng và rất muốn thu đủ mức giá 35 triệu bảng, nhưng giờ đây họ phải vui vẻ chấp nhận với con số ít hơn nhiều để đẩy đi ngôi sao họ không hề mong muốn quay trở lại.

Theo dõi Sports442 trên