sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Thái Lan phát hiện ra sự thật thú vị về HLV ĐT Malaysia

Thứ sáu, 23/09/2022 16:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Thái Lan đã phát hiện ra một sự thật thú vị, đó là điểm giống nhau giữa thuyền trưởng ĐT Malaysia với diễn viên Heo Sung Tae.

Tờ Thairath đã đăng tải bài viết thú vị việc người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng đổ xô trêu chọn HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia, khi cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc rất giống ngôi sao nổi tiếng Heo Sung Tae thủ vai Jang Deok Soo - người chơi số 101 trong series nổi tiếng Squid Game (Trò chơi con mực). 

Trang báo hàng đầu Thái Lan cũng cho rằng HLV Kim Pan Gon "cứ như đi thẳng từ bộ phim Squid Game mà đến Thái Lan tham dự King's Cup vậy"

dFQROr7oWzulq5Fa5x9T3idfVqrYnPr4pS8Osk0Q8g6BsJALlog20RuYqmYN5CKYsSy
HLV Kim Pan Gon và diễn viên Heo Sung Tae có khá nhiều nét tương đồng

Tối qua 22/9, HLV Kim Pan Gon đã cùng ĐT Malaysia giành chiến thắng kịch tính trước "Voi chiến"ở loạt sút luân lưu tại Bán kết King's Cup. HLV người Hàn đã cho thấy sự cao tay trong việc dùng người và có chiến thuật linh hoạt, thành công khóa chặt mọi mũi nhọn tấn công bên phía ĐT Thái Lan. Học trò của HLV Mano Polking dường như bất lực trước hệ thống phòng ngự mà "Bầy hổ" xây dựng. 

Đây là trận đấu thứ 8 của HLV Kim Pan Gon trong vai trò thuyền trưởng ĐTQG Malaysia, trước đó ông có công quan trọng đưa “Những chú hổ vàng” lọt vào VCK giải vô địch châu Á 2023 thành công. 

Đối với ĐT Thái Lan, trận thua trước thầy trò HLV Kim Pan Gon trên chính sân nhà khiến truyền thông cũng như người hâm mộ cực kỳ chua xót. Tờ Thairath ngậm ngùi đăng tải: "ĐTQG Thái Lan đã không thể có được chiến thắng ở 6 trận liên tiếp trước "Những chú hổ vàng".  Trận thua tối qua còn chính thức khép lại cánh cửa khiến Thái Lan không thể vô địch Cúp Nhà vua ngoài Bangkok lần thứ 7", 

Cũng bởi thất bại cay đắng này mà trong khi chiến lược gia người Hàn Kim Pan Gon đang nhất mực được tung hô thì HLV Mano Polking lại nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Sau trận đấu, nhiều cổ động viên Thái Lan không kim chế nổi sự tức giận. Họ đồng loạt vào những trang bóng đá lớn của bóng đá Thái Lan và yêu cầu HLV Mano Polking từ chức.

Theo dõi Sports442 trên