sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Barca tính đổi "bom xịt" Griezmann lấy Neymar ngay hè 2020

Thứ năm, 05/03/2020 13:56 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chưa đáp ứng được kỳ vọng, Griezmann có thể sẽ phải rời Barca và trở thành 1 phần thỏa thuận để đưa Neymar quay lại sân Nou Camp.

Gia nhập Barca với ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Griezmann vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ với con số 120 triệu euro mà đội bóng này bỏ ra. Một trong những nguyên nhân khiến nhà vô địch World Cup 2018 chưa thể tỏa sáng ở đội bóng mới là do anh chưa tìm được tiếng nói chung với Messi.

Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, người mà Messi muốn Barca chiêu mộ ở mùa hè trước là Neymar. Việc giám đốc kỹ thuật Abidal cùng chủ tịch Bartomeu mang Griezmann về đã gây ra không ít xung đột trong phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalan.

Mới đây, Sports Four đưa tin Bartomeu đang muốn sửa sai nhằm ổn định lại nội bộ Barca. Và đưa Neymar về là một trong những điều mà ông muốn thực hiện.

Neymar

Barca có tiềm lực tài chính tốt, nhưng con số hơn 200 triệu euro cho ngôi sao người Brazil lại là thách thức lớn đối với đội bóng này. Vì vậy, chủ tịch Bartomeu đang muốn đưa 1 trong 2 ngôi sao người Pháp là Antoine Griezmann hoặc Ousmane Dembele vào hợp đồng để giảm bớt số tiền bỏ ra.

Tuy nhiên có nhiều dấu hiệu cho thấy Griezmann là cái tên được đem ra trao đổi hơn. Griezmann đã có 14 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Barca ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, dù thi đấu ít hơn nhưng Neymar đã đóng góp 17 bàn thắng và 10 kiến tạo cho PSG. Dembele còn trẻ và vẫn là “của để dành” cho tương lai của Barca, khả năng cựu sao Dortmund quay lại Pháp thi đấu là không cao.

Đem Neymar trở lại sẽ giải quyết được nhiều vấn đề trên hàng công của Barca. Cầu thủ người Brazil cùng Messi, Suarez đã từng tạo ra bộ 3 tấn công đáng sợ nhất châu Âu với chức vô địch Champions League 2015.

Barcelona đang trải qua mùa giải đầy khó khăn. Messi và các đồng đội đã bị loại khỏi cúp nhà vua, mất ngôi đầu La Liga vào tay Real Madrid và chưa chắc đi tiếp ở Champions League.

Theo dõi Sports442 trên