sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị chủ tịch Laporta trách cứ, Messi cay đắng: "Ông ấy đã làm tổn thương tôi dù tôi hết lòng vì Barca"

Thứ ba, 02/11/2021 05:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chủ tịch Joan Laporta trả lời phỏng vấn rằng Messi không thực sự muốn ở Barcelona, chính siêu sao người Barcelona đã phải lên tiếng phản pháo.

Lionel Messi đã kết thúc kỷ nguyên vĩ đại của mình trong màu áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Siêu sao người Argentina đã chuyển tới chơi cho Paris St Germain ở mùa giải năm nay nhưng dư âm của vụ chia tay này vẫn đang rất ầm ĩ.

Vừa qua, chủ tịch Joan Laporta đã có phát ngôn ám chỉ Messi không giúp đỡ Barca hết mình khi đội bóng lâm cảnh khó khăn về tài chính: "Dù Messi muốn chơi cho Barca, cậu ấy vẫn chịu nhiều áp lực từ những lời đề nghị từ các CLB lớn (PSG)".

chu-tich-barcelona-noi-gi-ve-viec-gia-han-voi-messi-2-725x0
Messi bị tổn thương với phát ngôn của chủ tịch Joan Laporta

Sau đó trên tờ SPORT, Messi ngay lập tức làm rõ những nghi vấn từ phát biểu của Laporta. Anh thừa nhận bản thân cảm thấy tổn thương vì lời cáo buộc kể trên, đồng thời nhấn mạnh chưa từng nhận được bất kì lời đề nghị đá không lương nào:

"Sự thật là, như tôi đã giải thích khi rời đi, tôi đã làm mọi thứ có thể để ở lại. Chưa bao giờ họ đề nghị tôi đá không lương. Họ yêu cầu giảm 50% lương và tôi đã chấp thuận điều đó. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ CLB nhiều hơn thế. Ưu tiên số 1 của tôi và gia đình là ở lại Barca.

Những phát ngôn của Chủ tịch Joan Laporta đã khiến tôi tổn thương. Tôi không đáng bị chỉ trích như vậy. Nó giống như việc bạn chuyền một quả bóng khó cho đồng đội mà không cần quan tâm hậu quả sẽ thế nào". M10 cay đắng chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên