sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Vừa xong lễ dạm ngõ, Quang Hải tức tốc ra sân bay với lý do bất khả kháng

Thứ năm, 21/12/2023 21:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Vừa kết thúc lễ dạm ngõ với Chu Thanh Huyền, tiền vệ Nguyễn Quang Hải liền nhanh chóng di chuyển ra sân bay để di chuyển vào Nha Trang.

Hôm 20/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cùng gia đình đến nhà Chu Thanh Huyền để làm lễ dạm ngõ để bàn chuyện cưới hỏi. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1997 cuối cùng cũng ghi được “bàn thắng” quan trọng nhất cuộc đời.

Lễ dạm ngõ diễn ra trong không gian riêng tư và ấm áp. Trong ngày quan trọng, Quang Hải diện suit bảnh bao, trong khi Chu Thanh Huyền diện chiếc áo dài trắng nền nã, thả tóc buông xoã nữ tính.

quang hai vs thanh huyen
Quang Hải và Thanh Huyền hạnh phúc trong ngày dạm ngõ. Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Đáng chú ý ngay khi kết thúc lễ dạm ngõ, Quang Hải đã phải tức tốc ra sân bay để di chuyển vào Nha Trang, nhằm chuẩn bị chuyến làm khách của CLB CAHN trên sân của CLB Khánh Hoà tại vòng 7 V-League 2023/24.

Kể từ khi gia nhập CLB CAHN, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Tại V-League mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1997 ghi 2 bàn thắng cho đội bóng ngành Công an.

Dù đến muộn nhưng Quang Hải vẫn sẽ có một ngày tập làm quen sân thi đấu. Trận đấu giữa Khánh Hoà và CAHN sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/12. 

quang hai cahn
Quang Hải chưa đạt được phong độ cao trong màu áo của CLB CAHN

Trở lại với Quang Hải và Chu Thanh Huyền, cặp đôi đã có khoảng hơn 3 năm hẹn hò trước khi tiến xa đến hôn nhân. Được biết, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền sẽ diễn ra vào 1/1/2024, trùng với đợt hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup. 

Theo dõi Sports442 trên